SAO » Chuyện làng sao

'Biến mất' hơn 4 tháng trên MXH, Hương Giang vẫn được anti-fan 'nhớ' đến theo một cách rất riêng

Thứ năm, 22/07/2021 20:29

Sau nhiều biến cố, Hương Giang đã "biến mất" khỏi MXH được hơn 4 tháng. Nhưng có lẽ sự "mất tích" của nàng Hậu đã khiến nhiều anti-fan "nhớ nhung" đến mức phải "đào" lại những câu chuyện cũ để "cà khịa".

Sau những scandal, đặc biệt là kể từ khi dính tin đồn chia tay với bạn trai Matt Liu, Hương Giang hoàn toàn "mất tích" trên mạng xã hội. Bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của cô đã từ khoảng 4 tháng trước. Việc nàng Hậu đột nhiên "biến mất" khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Không ít anti-fan thể hiện sự "nhớ nhung" bằng việc liên tục "đào" lại những hình ảnh, clip trong quá khứ của cô nàng để bàn tán.

Mới đây, một anti-fan đã chia sẻ lại hình ảnh Hương Giang chụp trong thời điểm phải băng bó chân vào năm 2019. Bức ảnh được đăng tải trên một diễn đàn chuyên "bà tám" chuyện showbiz, đi kèm với caption và nhiều bình luận chỉ trích nàng hậu vì hàng loạt lý do như: Băng bó chân mà quấn luôn cả chiếc quần đang mặc, bắt chéo chân dù đang bị thương,... Thậm chí, một vài khán giả còn cho rằng Hương Giang đang "làm màu" chứ không hề bị chấn thương như thông tin từng được chia sẻ.

Có lẽ quá "nhớ nhung" Hương Giang, netizen "đào" lại hình ảnh cũ của nàng Hậu để chỉ trích

Và kéo theo đó là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa những luồng ý kiến trái chiều

Nhiều người không đồng ý với cách "cà khịa vô duyên vô cớ" này của anti-fan. Một số dân mạng chỉ ra những soi mói này quá kém duyên vì phần băng bó thường sẽ được thay mỗi ngày nên việc nàng Hậu bó luôn ống quần là chuyện bình thường. Ngoài ra, cô nàng bị chấn thương phần cổ chân nên việc bắt chéo chân cũng không ảnh hưởng gì đến vết thương.

Năm 2019, Hương Giang cho biết cô bị chấn thương vùng cổ chân và bàn chân phải

Nhất là, có ý kiến cho rằng việc Hương Giang đã hạn chế xuất hiện là không muốn vướng vào ồn ào nào nữa. Do đó, việc anti-fan bất ngờ "đào" lại những chuyện rất cũ để chỉ trích là điều không hợp tình hợp lý.

Bài đăng gần nhất của Hương Giang trên mạng xã hội vào tháng 3/2021

Sau thời gian dài vắng bóng, có lẽ cả fan lẫn anti-fan đều đang chờ đợi màn comeback của nàng Hậu

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới