SAO » Chuyện làng sao

'Biến mất' khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại của Quán quân VietNam Idol 2012 Ya Suy giờ ra sao?

Thứ ba, 04/02/2020 08:54

Sau khi bất ngờ tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát và 'biến mất' khỏi showbiz, Ya Suy trở về với cuộc sống đơn giản bên gia đình với công việc chính là chăn nuôi gà và heo ở trang trại.

Ya Suy đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2012. Dù không được đào tạo bài bản về thanh nhạc nhưng chính sự mộc mạc, giản dị đã giúp anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Ya Suy tại cuộc thi Vietnam Idol 2012

Sau cuộc thi, Ya Suy không gây được tiếng vang khi phát hành các sản phẩm âm nhạc. Không những vậy, anh còn đánh mất hình ảnh khi bị cô gái trẻ “tố” phụ bạc, bỏ rơi con vào năm 2014. Sau ồn ào đời tư, Ya Suy gần như ở ẩn, anh không xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay tung sản phẩm âm nhạc.

Và sau một thời gian dài, Ya Suy bất ngờ tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát vì mất giọng và "biến mất" khỏi showbiz. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối và tò mò về cuộc sống của quán quân Ya Suy như thế nào khi "ở ẩn".

Mới đây, vào dịp Tết 2020, diễn viên Huy Khánh bất ngờ hé lộ về đời sống của Ya Suy trong chuyến đến thăm gia Ya Suy tại Lâm Đồng.

Căn nhà khang trang tại Lâm Đồng của gia đình Ya Suy

Ghé thăm căn nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi của Ya Suy, Huy Khánh đã hé lộ cho người hâm mộ về cuộc sống giản dị, bình yên của Ya Suy bên gia đình sau thời gian dài nam ca sĩ "biến mất" khỏi showbiz.

Một góc nhỏ trong nhà Ya Suy

Ya Suy thân thiện, gần gũi với nụ cười quen thuộc

Hiện tại, hàng ngày Ya Suy cùng cha mẹ, em trai chăn nuôi gà và heo ở trang trại. Và thu nhập chủ yếu của gia đình cũng là từ trang trại này.

Trong buổi gặp gỡ, Ya Suy chơi đàn và hát tặng Huy Khánh ca khúc "Ước gì". Nam ca sĩ thú nhận đã lâu không hát nên cảm giác rất hồi hộp, lo lắng.

Ya Suy hồi hộp và lo lắng vì đã rất lâu không hát

Trả lời về những dự định của mình, Ya Suy tiết lộ: "Về tương lai, tôi khó nói trước. Tuy nhiên, tôi hứa sẽ ra mắt một sản phẩm dễ thương, đúng với con người của Ya Suy để gửi tặng khán giả".

Huy Khánh tiết lộ cuộc sống hiện tại của Quán quân VietNam Idol 2012 Ya Suy

MrBO (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới