SAO » Chuyện làng sao

Biên tập viên, MC Quỳnh Trâm xúc động trên sóng truyền hình khi kể về những người thầy

Thứ ba, 20/11/2018 16:01

Trong chương trình 'Vui sống mỗi ngày' phát trưa 20/11, kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, MC Quỳnh Trâm đã có cuộc trò chuyện xúc động cùng nhà thơ Lê Minh Quốc, diễn viên Ốc Thanh Vân với chủ đề "Ngày Nhà giáo Việt Nam - Câu chuyện về những người thầy".

Khi nhắc đến những người thầy giáo, cô giáo của mình năm học cấp 2 tại trường chuyên Trần Quốc Toản, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nữ biên tập viên bật khóc.

MC Quỳnh Trâm trò chuyện cùng Nhà thơ - nhà báo Lê Minh Quốc và MC Ốc Thanh Vân

MC Quỳnh Trâm rơi nước mắt vì xúc động trong chương trình "Vui sống mỗi ngày"

Quỳnh Trâm là một trong những thế hệ MC đầu đàn của Đài truyền hình TP.HCM. Cô trưởng thành từ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2004. Liên tiếp những năm sau đó, Quỳnh Trâm xuất hiện trong vai trò là người đồng hành của cuộc thi này.

Với mong muốn tìm một công việc để phụ giúp gia đình và xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nữ MC đã quyết định chuyển từ thành phố biển Nha Trang vào sinh sống và làm việc hẳn tại Sài Thành. Cô gắn bó hình ảnh của mình với nhiều kênh truyền hình từ truyền hình quốc gia VTV đến HTV, Truyền hình Vĩnh Long...

MC Quỳnh Trâm tại phim trường

Sau khi lập gia đình, nữ MC đã buông dần công việc, dành nhiều thời gian cho mái ấm và chính thức đảm nhận vai trò biên tập viên Thời sự. Những năm gần đây, MC Quỳnh Trâm tập trung vào công tác biên tập và sản xuất nội dung. Cô dường như ít xuất hiện trong các sự kiện đình đám hay các chương trình truyền hình.

Duy nhất, hình ảnh một biên tập viên Thời sự với chất giọng đặc thù, bền bỉ gắn bó với màn ảnh nhỏ hơn chục năm đã làm nên uy tín và thương hiệu cho MC, Biên tập viên Quỳnh Trâm.

Hình ảnh trẻ trung, năng động của MC Quỳnh Trâm

Ở tuổi ngoài 40, Quỳnh Trâm vẫn giữ vẹn nguyên hình ảnh trẻ trung, năng động mà hiếm MC, biên tập viên nào có được. Thậm chí, rất nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của cô. Trong những năm gần đây, nhiều biên tập viên, MC thế hệ cùng lứa với Quỳnh Trâm đã lui về 'ở ẩn' hay chuyển sang hoạt động trong các lĩnh vực khác, Quỳnh Trâm vẫn miệt mài gắn bó với công việc tại Trung tâm Thời sự HTV.

Ngại chia sẻ về những câu chuyện cá nhân, nhưng đâu đó khán giả và người hâm mộ vẫn nhìn thấy hình ảnh một MC mặn mà, giàu cảm xúc và luôn gắn với những chương trình chinh phục khán giả truyền hình bằng lối dẫn thông minh, ngọt ngào, sâu lắng.

MC Quỳnh Trâm giao lưu tại "Gương mặt truyền hình 2018"

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới