SAO » Chuyện làng sao

Biệt đội F4 'Vườn sao băng' hội ngộ trong đám cưới của Kim Hyun Joong sau hơn 10 năm?

Thứ năm, 10/03/2022 17:46

Sau 8 năm bị công chúng tẩy chay do bê bối bạo hành bạn gái, Kim Hyun Joong bất ngờ thông báo kết hôn cùng bà xã ngoài ngành giải trí. Như vậy là trong F4 chỉ còn Lee Min Ho và Kim Bum vẫn độc thân.

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, Kim Hyun Joong chia sẻ thông tin chuẩn bị kết hôn trong một buổi biểu diễn online. Nam diễn viên tâm sự: "Tôi không chắc phải nói điều này như thế nào. Tôi đã quyết định dành phần đời còn lại của mình cùng với người ở bên cạnh tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn và mệt mỏi nhất".

Về ngày cưới, phía công ty Kim Hyun Joong cho biết, do cô dâu là người ngoài ngành giải trí nên họ sẽ giữ bí mật để bảo đảm sự riêng tư.

Theo TV Daily, bạn gái của Kim Hyun Joong không phải là nghệ sĩ và là cả hai đã quen biết trong khoảng thời gian dài. Nam thần tượng cũng đã đưa vợ sắp cưới ra mắt gia đình và bạn bè. Truyền thông Hàn Quốc mới đây dẫn nguồn tin trên mạng tiết lộ chuyện Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Joon - dàn F4 trong "Vườn Sao Băng" sẽ hội ngộ nhau sau 13 năm tại đám cưới của Kim Hyun Joong.

Được biết, sau bộ phim 4 nam diễn viên này có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thường xuyên liên lạc với nhau. Trước đó, Kim Joon là thành viên đầu tiên lập gia đình. Thế nhưng, đây mới chỉ là tin đồn được cộng đồng mạng lan truyền trên các diễn đàn, các nam diễn viên này vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Lee Min Ho cùng dàn F4 "Vườn Sao Băng" hội ngộ sau 13 năm trong đám cưới của Kim Hyun Joong?

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc SS501 nổi tiếng vào năm 2005. Năm 2009, anh tham gia bộ phim "Vườn sao băng" (Boys over Flowers) bản Hàn và nổi tiếng khắp châu Á.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới