SAO » Chuyện làng sao

Biết được sự thật đau đớn mà Công nương Diana phải trải qua, Meghan dứt khoát phá vỡ truyền thống Hoàng gia Anh về chuyện sinh nở

Thứ sáu, 19/04/2019 20:43

Bất chấp sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, Công nương Meghan đã đưa ra quyết định khôn ngoan vì lợi ích của bản thân và đứa con đầu lòng.

Theo truyền thông từ hàng chục năm qua của Hoàng gia Anh, các nàng dâu thường bế con xuất hiện trước công chúng sau khi trải qua quá trình vượt cạn đầy khó khăn. Công nương Diana và Công nương Kate đều tuân thủ theo quy định này. Tuy nhiên, Công nương Meghan lại đi ngược lại với truyền thống trong gia đình nhà chồng. Cô dứt khoát muốn sinh con 1 cách riêng tư và bí mật. Cô cũng sẽ không lộ diện cùng đứa con đầu lòng ở trước cửa bệnh viện như mẹ chồng quá cố cũng như chị dâu của mình.

Công nương Meghan Markle dứt khoát sinh con 1 cách riêng tư và bí mật.

Chính vì quyết định trên mà Công nương Meghan nhận về vô số lời chỉ trích. Họ cho rằng Meghan vì khao khát khác người nên muốn chuyện sinh nở không giống ai. Thế nhưng ít ai biết được rằng vợ Hoàng tử Harry có lý do để từ chối việc bế con xuất hiện sau sinh. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ trải nghiệm đau đớn mà Công nương Diana từng trải qua.

Bất chấp sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, Công nương Meghan đã đưa ra quyết định khôn ngoan vì lợi ích của bản thân và đứa con đầu lòng.

Trong cuốn sách có tựa đề “Call Me Diana” của tác giả Nigel Cawthorne có đề cập đến cảm giác thực sự của Công nương Diana khi bế Hoàng tử William đứng chụp ảnh chỉ vài giờ sau lúc lâm bồn bên ngoài cánh cửa bệnh viện Lindo Wing. Bà đã phải trải qua những điều tồi tề mà vẫn phải nở nụ cười rạng rỡ: “Khi tôi rời bệnh viện, tôi chẳng thể đứng vững bằng 2 chân. Tôi chỉ có thể đặt 1 chân trước 1 chân còn lại. Vết khâu như đang giết chết tôi. Thật áp lực khi đứng đó và mỉm cười dù chỉ trong vài phút”.

Có vô vàn đau đớn ẩn chứa trong nụ cười rạng rỡ của Công nương Diana lúc bế con ra mắt công chúng chỉ vài giờ sau sinh.

Không chỉ có vậy Công nương Diana còn tả lúc lên xe hơi về nhà, đợi cho khuất ống kính máy quay, bà đã bật khóc. Đau đớn đến rơi nước mắt là vậy nhưng ở lần sinh Hoàng tử Harry vào năm 1984, mẹ chồng quá cố của Meghan vẫn ngậm đắng nuốt cay nếm lại những giây phút kinh hoàng đó.

Công nương Kate Middleton từng bị các chị em phụ nữ “ném đá” khi xuất hiện quá hoàn hảo sau lúc lâm bồn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới