SAO » Chuyện làng sao

Biết là Subeo yêu quý Kim Lý nhưng không ngờ tình cảm sâu sắc đến mức thể hiện bằng hành động này

Thứ bảy, 20/02/2021 15:58

Subeo đã chủ động hôn lên má của Kim Lý khi cả hai đi bơi cùng nhau.

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi đường ai nấy đi, Subeo vẫn thường xuyên qua lại giữa hai nhà để bố mẹ luân phiên chăm sóc. Hiện tại, dù đã có gia đình riêng và những thiên thần nhỏ nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai và tạo điều kiện cho nửa kia của mình gần gũi cậu bé hơn.

Khoảng thời gian qua, công chúng đều thấy được sự gắn kết giữa ông xã Hà Hồ là Kim Lý và Subeo. Không ít lần khoảnh khắc thân mật của nam diễn viên và con riêng của vợ khiến cộng đồng mạng tan chảy vì quá tình cảm và gần gũi. Anh dạy cho cậu bé học, chơi thể thao, đi du lịch cùng nhau.... Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ, cả hai rất hợp tính nhau nên dễ thân thiết.

Mới đây, trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, Hà Hồ bất ngờ chụp lại khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu của Kim Lý và Subeo. Giữa trời nắng nóng, hai người đàn ông nhà "nữ hoàng giải trí" rủ nhau đi bơi. Cả hai tựa vào nhau vô cùng tình cảm. Thậm chí, Subeo còn rướn người hôn lên má Kim Lý. Hành động này khiến ai nấy vô cùng xúc động vì sự gắn bó và yêu thương của cậu bé dành cho bố dượng. Đến Hà Hồ cũng phải thốt lên rằng: "Chắc hứa hẹn gì với nhau".

Khoảnh khắc Subeo hôn lên má Kim Lý được hà Hồ chụp lại khiến ai nấy xúc động tình tình cảm của cậu bé dành cho bố dượng

Trước đó, Hà Hồ chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc tình cảm của gia đình mình. Qua đó cho thấy sự hoà hợp giữa Subeo và Kim Lý vô cùng tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới