SAO » Chuyện làng sao

Biết Lee Min Ho chia tay Suzy, Hoa hậu Hoàn vũ Ghana điên cuồng hỏi xin số điện thoại để hẹn hò

Thứ tư, 06/12/2017 11:16

Hoa hậu Hoàn vũ Ghana không ngại mang tiếng “mặt dày” khi hỏi xin Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc thông tin liên lạc của Lee Min Ho nhằm tiến hành cưa cẩm anh.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc - Cho Se Hui có đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện thú vị giữa cô và Ruth Quarshie - Hoa hậu Hoàn vũ Ghana khi 2 người cùng tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Se Hui up ảnh chụp chung với Ruth và tiết lộ: “Trời ơi cô Ruth của tôi! Cô hỏi tôi tám chục lần về số điện thoại với địa chỉ nhà của Goo Joon Pyo (nhân vật mà Lee Min Ho đóng trong bộ phim “Vườn sao băng”) luôn mọi người ạ”.

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Cho Se Hui tiết lộ Hoa hậu Hoàn vũ Ghana điên cuồng hỏi xin số điện thoại và địa chỉ nhà của Lee Min Ho.

Hoa hậu Cho Se Hui tiếp lời: “Cô ấy nói rằng vì biết Lee Min Ho mới chia tay bạn gái (Suzy) nên nghĩ rằng mình có cơ hội hẹn hò với anh ấy. Tôi thậm chí còn không biết bạn gái của Lee Min Ho là ai nữa. Nếu ai biết thông tin liên lạc của Lee Min Ho thì cho tôi biết với”.

Vì biết Lee Min Ho mới chia tay bạn gái Suzy nên Hoa hậu Hoàn vũ Ghana muốn có cơ hội hẹn hò với anh.

Cư dân mạng không khỏi thích thú về câu chuyện trên. Họ bình luận rằng cũng muốn biết số điện thoại và địa chỉ nhà của Lee Min Ho. Được biết, Lee Min Ho rất nổi tiếng ở Ghana. Trên thực tế, ngôi sao truyền hình Sam Okyere từng nói về tiếng tăm của Min Ho tại Ghana trong chương trình “Abnormal Summit” như thế này: “Người dân hâm mộ điên cuồng bộ phim “Vườn sao băng”. Lee Min Ho cực kỳ nổi tiếng. Các bạn tôi ở Ghana còn hỏi tôi có thân với Lee Min Ho hay không”.

Lee Min Ho rất nổi tiếng tại Ghana với vai diễn trong bộ phim “Vườn sao băng”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)