SAO » Chuyện làng sao

Biệt thự của vợ chồng Kim Kardashian bất ngờ bị kẻ gian đột nhập

Thứ bảy, 21/10/2017 11:43

Sự việc này không may này xảy ra chỉ 1 ngày trước sinh nhật lần thứ 37 của Kim Kardashian.

Vào sáng sớm ngày 20/10 vừa qua (theo giờ địa phương), 2 kẻ gian đã đột nhập vào căn nhà hạng sang ở Bel Air của vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West. Các nguồn tin của cảnh sát cho biết một tên nhảy vào chiếc xe đậu ở cuối đường vào gara trong khi tên còn lại chui trong bụi rậm.

Nhà vợ chồng Kim Kardashian bất ngờ bị kẻ gian đột nhập vào sáng sớm ngày 20/10 vừa qua.

Thế nhưng khi phát hiện ra việc các nhân viên an ninh của nhà Kim “siêu vòng 3” có trang bị súng, 2 tên này đã nhanh chân tẩu thoát. Kẻ gian chỉ kịp lấy đi iPhone trong xe hơi của một nhân viên trong nhà.

Camera quan sát đã ghi lại hình ảnh của một kẻ đột nhập. Tên này mặc đồ đen và không che mặt, trông khá trẻ. Vụ việc này xảy ra 1 ngày trước sinh nhật lần thứ 37 của Kim Kardashian. Vì có đội bảo vệ tốt nên đã kịp thời ngăn chặn kế hoạch của những kẻ gian.

Hình ảnh một kẻ đột nhập nhà Kim “siêu vòng 3” được camera ghi lại.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Kim Kardashian gặp phải cú sốc kinh hoàng khi bị cướp dí súng vào đầu và lấy đi số trang sức có giá trị. Kể từ đó, vợ chồng cô đã thuê thêm nhiều vệ sĩ đồng thời trang bị vũ khí cho họ để đảm bảo sự an toàn của gia đình.

Được biết, nhà hàng xóm của vợ chồng Kim là nữ diễn viên Kathy Griffin cũng bị trộm đột nhập, phá vỡ cửa kính và lấy đi chiếc ví vào sáng ngày 20/10. Trước đó, biệt thự của Mariah Carey không may gặp phải trường hợp tương tự. Kẻ trộm đã lấy đi túi xách và kính mắt trị giá 50.000 USD của cô.

Trước đó biệt thự của Mariah Carey cũng bị trộm ghé thăm vào ngày 19/10.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới