SAO » Chuyện làng sao

Biệt thự hàng trăm tỷ đồng của vợ chồng David Beckham lại bị trộm hỏi thăm

Thứ hai, 26/11/2018 08:27

Căn nhà ở Cotswolds của David và Victoria Beckham lần thứ 2 trở thành mục tiêu của những tên trộm.

Theo thông tin có được, vào ngày 14/11 vừa qua biệt thự ở Cotswolds giá 6 triệu bảng Anh của vợ chồng David Beckham bị một người đàn ông lạ mặt hỏi thăm. Sau khi phát hiện có kẻ cố gắng đột nhập vào nhà, 7 nhân viên an ninh và 2 chú chó bảo vệ biệt thự đã tiến hành rượt đuổi tên trộm. Lúc xảy ra vụ việc, gia đình Becks không có mặt tại nhà.

Căn nhà ở Cotswolds của David và Victoria Beckham lần thứ 2 trở thành mục tiêu của những tên trộm.

Cảnh sát Thung lũng Thames xác nhận họ đang điều tra người đàn ông hành động đáng ngờ gần nhà của Victoria và David Beckham. Tuy nhiên chưa có lệnh bắt giữ nào được ban hành.

Đây là lần thứ 2 biệt thự ở Cotswolds của gia đình Becks bị kẻ gian nhòm ngó. Trước đó, hồi tháng 10 căn nhà cũng từng bị 1 nhóm người đeo mặt nạ xâm nhập. Những khách nghỉ tại trang trại Soho Farmhouse gần nhà David Beckham phát hiện ra những kẻ này và đuổi theo chúng để đe dọa. Sau đó, lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường nhưng không kịp bắt giữ được nhóm xâm nhập gia cư bất hợp pháp trên.

Hồi tháng 10, biệt thự trên của gia đình David Beckham cũng từng được 1 nhóm đeo mặt nạ hỏi thăm.

Ở thời điểm bấy giờ, Victoria cảm thấy rất buồn và sốc. Cô thực sự kinh hoàng khi nghĩ tới việc có người muốn đột nhập vào nhà của họ. Trong khi đó David lại bực tức vì anh vốn mong muốn có 1 cuộc sống bình thường nhưng do ưu tiên bảo vệ vợ con nên anh đành phải thực hiện việc thắt chặt an ninh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)