SAO » Chuyện làng sao

Biệt thự hoành tráng của Cường Đô La rực rỡ ngày Tết, doanh nhân phố núi còn nhắn nhủ lời ngọt ngào đến bà xã

Thứ hai, 31/01/2022 15:52

Cường Đô La vừa chia sẻ loạt ảnh không gian sống của mình và gia đình được trang trí cực lộng lẫy để vui xuân đón Tết.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã khoe loạt ảnh biệt thự triệu đô tưng bừng trang trí đón Tết Nhâm Dần. Doanh nhân phố núi không quên gửi lời ngọt ngào đến bà xã vì đã cất công chuẩn bị chu đáo cho anh và các con có cái Tết thật đầm ấm: "Vợ em trang trí hết đấy các bác ạ. Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang".

Nhìn cảnh trí trong biệt thự mới hiểu lí do vì sao Cường Đô La phải cảm ơn và khen ngợi vợ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ nhưng Đàm Thu Trang đã khéo vun vén nhà cửa. Không chỉ thế, cựu người mẫu còn có gu thẩm mĩ cao. Cô cất công thiết kế một tiểu cảnh ngay cổng biệt thự với hoa đủ sắc ngập lối tạo cảm giác ấm áp yên bình cho khách đến chơi. Còn không gian bên trong được cô bày trí đủ các loại hoa mai, hoa đào, bánh mứt... cũng tinh tươm chỉn chu. Để có được kết quả này hẳn Đàm Thu Trang phải bỏ tâm sức ra rất nhiều.

Đàm Thu Trang cất công dựng hẳn một tiểu cảnh trước biệt thự triệu đô để chào đón khách đến thăm ngày Tết

Không gian bên trông cũng cực thẩm mĩ với hoa tươi và vật trang trí đậm chất Tết

Tết này, khách đến thăm vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang hẳn tha hồ sống ảo hết nấc. Cảnh trí cực hài hòa lại quá đỗi sang trọng. Lại thêm một điểm cộng cho dâu đảm vợ hiền Đàm Thu Trang rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới