SAO » Chuyện làng sao

Biệt thự nghìn tỷ của vợ chồng David Beckham bị trộm đột nhập khi cả nhà đang ngủ

Thứ năm, 31/03/2022 15:18

Con trai út của David Beckham - Cruz là người phát hiện ra nhà bị trộm đột nhập khi trở về vào nửa đêm sau buổi đi chơi với bạn bè.

Theo truyền thông, biệt thự gần 40 triệu bảng (hơn 1,2 nghìn tỷ đồng) ở London của vợ chồng cựu tiền vệ David Beckham đã bị trộm đột nhập tối 29/3 khi hai vợ chồng và con gái Harper đang ngủ.

Biệt thự nghìn tỷ của vợ chồng David Beckham bị trộm đột nhập lấy cắp đồ.

Sự việc được phát hiện khi Cruz trở về nhà vào nửa đêm sau buổi đi chơi với bạn bè. Chàng trai 17 tuổi thấy kính cửa sổ vỡ vương vãi trên sàn cùng dấu vết một căn phòng ngủ ở tầng trên bị lục lọi. Cruz liền đánh thức bố dậy khi phát hiện sự việc.

David Beckham đã gọi số điện thoại khẩn cấp 999 rồi cùng con trai kiểm tra biệt thự phòng khi kẻ trộm vẫn còn ở trong nhà. Trong khi đó, Victoria ở cùng con gái Harper. Tuy nhiên, kẻ trộm bịt mặt đã đi mất sau khi lấy một số trang sức, quần áo thiết kế, đồ điện trị giá hàng nghìn bảng.

Trước sự việc, vợ chồng David Beckham vô cùng kinh hãi và lo lắng khi biệt thự bị trộm xâm nhập và họ vẫn ở nhà. Nhất là trong quá khứ họ từng bị quấy rối, đe dọa bắt cóc.

Một nguồn tin cho biết: “Đáng buồn thay, nhà Beckham lại là nạn nhân của một số tên trộm khá chuyên nghiệp đang hoạt động trong khu vực. May mắn thay, bọn tội phạm chỉ đi được đến một phòng ngủ trước khi chúng rút chạy".

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới