SAO » Chuyện làng sao

Biệt thự triệu đô của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trang trí rực rỡ hoa Tết

Thứ ba, 09/02/2021 15:58

Cường Đô La và Đàm Thu Trang dù thời gian này rất bận rộn từ công việc kinh doanh nhưng vẫn cố gắng tạo không gian sống rực rỡ, tươi mới.

Dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng người dân cả nước vẫn tranh thủ hoàn tất các dự án, công việc cuối năm để có thời gian cùng gia đình đón Tết. Theo đó các sao Việt cũng không ngoại lệ trang trí nhà cửa thậm chí có người còn mạnh tay "tậu" cả nhà mới để đón Xuân.

Cách đây không lâu, "doanh nhân phố núi" cũng chính thức dọn về tổ ấm mới xây triệu đô. Đây cũng chính là món quà mà Cường Đô La dành tặng bà xã khi vừa sinh con gái Suchin. Mới đây nhất, "ông bố hai con" còn khoe không gian sống với nhiều hoa rực rỡ để đón năm mới. Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang cũng tranh thủ cùng nhau trang trí nhà cửa rất kỹ càng để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán 2021.

Trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La thu hút sự quan tâm của dư luận khi đăng tải clip ngắn về không gian đón Tết trong căn biệt thự "triệu đô" của anh.

Trong phòng khách, "doanh nhân phố núi" trang trí 2 cây hoa mai lớn. Theo được biết giá trị của cây hoa này cũng không hề nhỏ.

Phòng bếp cũng được hai vợ chồng sắp xếp gọn gàng. Dù bận rộn với lịch trình làm việc những ngày giáp Tết nhưng Cường Đô La vẫn tự tay chuẩn bị những thứ cần thiết cho không gian tổ ấm.

Các loại hoa đủ màu sắc đều được "ông bố hai con" bày biện khắp mọi ngóc ngách.

Căn nhà nơi Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang đang sinh sống tại TP.HCM.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7.2019. Cả hai tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Kể từ khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe sự đảm đang khi tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới