SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm căng như dây đàn của 'Cụ giáo' Kim Soo Hyun khi ngồi kế bên 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee

Thứ hai, 25/03/2024 21:57

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng hai lần dự sự kiện chung với đàn chị Kim Tae Hee trong quá khứ.

Năm 2013, Kim Soo Hyun và Kim Tae Hee góp mặt trong một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Theo quan sát, "Cụ giáo" mặc vest, cài nơ bảnh bao. Còn "Ngọc nữ xứ Hàn" lại khoác lên người trang phục đầm trắng tinh khôi. Cô được khen xinh đẹp chẳng khác nào tiên nữ giáng trần.

Kim Soo Hyun căng như dây đàn khi ngồi cạnh một đàn chị xinh đẹp như Kim Tae Hee tại sự kiện ở Trung Quốc.

Khi ngồi cạnh một mỹ nhân như Kim Tae Hee, Kim Soo Hyun không tránh khỏi những khoảnh khắc căng như dây đàn. Gương mặt anh thể hiện cả sự ngượng ngùng lẫn bối rối. Soo Hyun cũng tránh nhìn sang bên đàn chị vì e ngại. Anh thỉnh thoảng mới dám mở miệng nói chuyện cùng tiền bối.

Đến năm 2015, Kim Soo Hyun một lần nữa chạm mặt Kim Tae Hee. Hai người được sắp xếp ngồi gần nhau một lễ trao giải ở Hàn Quốc. Ở thời điểm bấy giờ, Kim Soo Hyun chủ động cùi đầu chào hỏi bà xã của Bi Rain. Tuy nhiên lúc theo dõi chương trình, Soo Hyun nhiều lần để lộ biểu cảm không thoải mái.

"Cụ giáo" cúi chào đàn chị lúc hai người cùng nhau dự một lễ trao giải tại Hàn Quốc.

Gương mặt của Kim Soo Hyun có phần thiếu thoải mái vì tiền bối quá nổi ngồi bên.

Trên thực tế thì Kim Soo Hyun chưa từng hợp tác đóng phim với Kim Tae Hee. Khán giả hy vọng trong tương lai hai ngôi sao này có dịp trổ tài diễn xuất trên màn ảnh. Việc họ xuất hiện ở một dự án chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thương nồng nhiệt từ những người mê phim Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới