SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm của C. Ronaldo khi bạn gái khoe vòng ba ở bể bơi khiến cư dân mạng Thái Lan phát sốt

Thứ tư, 09/01/2019 13:57

Có thể nói, cuộc đời Georgina sang trang mới sau khi gặp C. Ronaldo, từ cô nhân viên bán hàng trở thành một quý bà sành điệu, sống trong nhung lụa.

Một năm sau khi dọn về chung sống với C. Ronaldo, Georgina hạ sinh cô con gái Alana Martina - đứa con chung đầu tiên của hai người - hồi tháng 11/2017. Sau khi sinh con, cô được siêu sao người Bồ Đào Nha chiều chuộng như một bà hoàng.

"Khi tôi xuất viện về nhà, anh ấy tổ chức một bữa tiệc bất ngờ để chào đón tôi. Tôi cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất thế giới", Georgina chia sẻ trên tạp chí Hola. Hiện tại, công việc quan trọng nhất của Georgina là nội trợ, chăm sóc cho 4 đứa con, trong đó cậu con trai lớn Cristiano Jr (7 tuổi) và cặp song sinh Eva - Mateo là con riêng của CR7.

Georgina hạnh phúc với việc chăm sóc những đứa con của C. Ronaldo.

"Tôi đủ trưởng thành để chăm lo cho cả 4 đứa trẻ. Đối với tôi đó không phải là gánh nặng. Tôi hoàn thành rất tốt công việc của mình. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống sẽ ra sao nếu không có bọn trẻ. Tôi nghĩ bọn trẻ làm tôi và Cristiano gắn kết với nhau hơn. Chúng tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết", hôn thê của CR7 tâm sự.

Hôm 8/1 vừa qua, Georgina "chào buổi sáng" bằng bức ảnh nóng bỏng. Người đẹp 24 tuổi cũng theo trào lưu belfie (chụp ảnh khoe vòng ba) tại bể bơi. Siêu sao Juventus cũng lọt vào khung hình với khoảnh khắc ngây người nhìn đường cong của Georgina Rodriguez.

C. Ronaldo ngồi thư giãn, chăm chú theo dõi người yêu Georgina Rodriguez hưởng ứng phong trào belfie trong kỳ nghỉ ở Dubai với ánh nhìn không chớp mắt.

Một ngày trước đó, bà mẹ một con cũng gây chú ý với bức ảnh mặc bikini nhỏ xíu nằm phơi nắng. Cả hai bức ảnh được cho là chụp trong kỳ nghỉ ở Dubai đón năm mới của C. Ronaldo và Georgina Rodriguez.

Hôm 8/1, chân sút 33 tuổi cũng gửi lời chào buổi sáng tới các fan bằng bức ảnh chụp cùng một chú chim khi đi du lịch ở Dubai.

Vài ngày trước, C. Ronaldo chia sẻ loạt ảnh chụp khoe thân hình săn chắc vạm vỡ ở bể bơi.

Các fan nữ chắc hẳn phải đắm đuối với vẻ đẹp trai và cơ bụng 6 múi của anh.

Chăm chỉ tập gym và ăn uống lành mạnh, siêu sao Bồ Đào Nha có lượng mỡ ít hơn cả siêu mẫu.

Đôi trai tài gái sắc ôm nhau tắm nắng trên du thuyền trong kỳ nghỉ mùa hè năm ngoái. C. Ronaldo được cho là đã cầu hôn Georgina Rodriguez nhưng chưa có ý định tổ chức đám cưới.

Georgina Rodriguez thường xuyên đăng những bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng.

Từ ngày công khai tình yêu với người mẫu kém 9 tuổi, C. Ronaldo thi thoảng đăng ảnh tình tứ của cả hai.

Danh thủ hào hoa thường chú thích "Khoảnh khắc" hoặc "tình yêu của tôi" khi đăng ảnh chụp người yêu và các con.

Nhan sắc bạn gái Ronaldo.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)