SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm của con gái Đào Hoàng Yến khi chứng kiến bố đấm vào mặt, cầm dao đe dọa mẹ

Thứ năm, 24/06/2021 14:52

Chồng cũ của Đào Hoàng Yến đã đánh nữ diễn viên trước mặt con gái.

Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao vì thông tin diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đánh. Sau clip bị chồng cũ đấm vào mặt, Đào Hoàng Yến tiếp tục tung ra video chồng cũ cầm dao rượt đuổi cô.

Thêm hình ảnh Đào Hoàng Yến sưng mặt sau khi bị chồng cũ đánh.

Được biết, trước đó ít ngày, chồng cũ đã định đánh Đào Hoàng Yến. Tới ngày 22/6, chồng cũ Cao Thắng cùng con gái (con chung của Cao Thắng - Đào Hoàng Yến) đến một nhà hàng để gặp cô.

"Hôm đó tôi đang ở nhà hàng cùng một số người bạn thì thấy anh ta chở bé Mầm đến. Bình thường, nếu anh ta đi 1 mình tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho mình nhưng vì anh ta đi cùng con gái nên tôi không thể không gặp. Ngay khi vừa xuống xe, anh ta dùng nhiều từ ngữ gay gắt đe dọa tôi. Sau khi nói câu: 'Yến chưa bị ai đánh bao giờ nhỉ?' thì anh ta đấm thẳng vào mặt tôi".

Điều đáng chú ý là chồng cũ đã đánh diễn viên Đào Hoàng Yến ngay trước mặt con gái. Bé gái sợ hãi trước hành động của bố. Để bảo vệ bé Mầm, một người đã bế con gái của Đào Hoàng Yến lên. Tuy nhiên, sau đó, người này đã đặt bé xuống để can ngăn anh Cao Thắng.

Chồng cũ đánh Đào Hoàng Yến trước mặt con gái.

Con gái Đào Hoàng Yến chứng kiến cả cảnh bố cầm dao đe dọa mẹ.

"Điều tôi hận nhất là anh ta chủ tâm đánh tôi ngay trước mặt con gái của tôi và anh ta. Chứng kiến cảnh bố nó hùng hổ đánh đấm, cầm dao truy sát mẹ, con bé sợ tới mức không dám khóc, mặt giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt một thời gian dài", Đào Hoàng Yến tiết lộ.

Đào Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân: "Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời, đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan".

Clip: Chồng cũ cầm dao dọa Đào Hoàng Yến

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới