SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm cực đáng yêu của con trai Hòa Minzy khi đòi ăn

Thứ ba, 08/06/2021 09:12

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã thoải mái khoe những hình ảnh và clip đáng yêu của cậu quý tử đầu lòng lên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Câu chuyện Hòa Minzy công khai việc mình đã làm mẹ, có con trai và khoe cận gương mặt bé nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước đây, cô giấu diếm con vì sợ sẽ có những lời bàn tán không hay. Đến nay nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ nhiều hơn và cô còn đăng tải những khoảnh khắc cực yêu của quý tử.

Vừa nhập hội mẹ bỉm, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã liên tục chứng minh là "fan cuồng" của Bo khi cho ảnh con trai phủ kín các trang cá nhân và "nhà riêng" hơn 100 nghìn người theo dõi của bé.

Cậm ấm trong khung ảnh bảnh bao bên mẹ.

Mới đây, trên trang Instagram của nhóc tỳ, giọng ca Rời bỏ đã chia sẻ đoạn clip ngắn đáng yêu của bé Bo. Cụ thể, nhóc tỳ đói bụng nên liên tục mè nheo, làm nũng phụ huynh để đòi ăn. Vốn hài hước và muốn "trêu chọc" quý tử, Hòa Minzy đã quay và hỏi: "Sao con?", cậu bé liền đáp: "Mẹ giúp, giúp, giúp, Bo đói. Đói lắm". Khoảnh khắc này đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

"Chuyện là khi có bà ngoại và bà nội quá yêu chiều dẫn đến ông Bo ông ý bắt đầu sinh hư. Tháng trước ngày nào bà nội cũng nấu cháo các loại cho Bo ăn sáng tối (bữa trưa và 2 bữa phụ là mẹ cho uống sữa, hoa quả kèm vitamin). Bạn ý ăn ngon miệng bữa nào cũng hết 1 bát tô to, nhưng tháng này do con mọc răng 5 cái 1 lúc nên có chán ăn hơn và khiến 2 bà lo ngược lo xuôi rồi cuối cùng chế độ "chỉ cần cháu no bụng" được bật.

Bo quen thói thích ăn thì ăn mà không thích là gạt, ăn uống không có bữa chính bữa phụ gì cả, chạy từ đầu nhà cuối nhà mới xong bát đồ ăn nên bắt đầu hôm nay mẹ Hòa kiên quyết gửi thư yêu cầu hai bà cho mẹ Bo toàn quyền xử lý, cho Bo vào chế độ nghiêm ngặt. Hôm nay là ngày đầu tiên, Bo bị mất bữa sáng do quen thói không chịu ăn nhưng sau 15 phút không ăn miếng nào mẹ đã cất hết đồ ăn, cho nhịn đói không cho uống sữa thay và hợp tác rất tốt trong bữa trưa cũng như biểu hiện như thế này cho bữa tối. Ngồi ăn là phải ngồi ghế ăn, ăn là ăn cùng bữa với mọi người và nếu ăn không hết sẽ không được ăn nữa. Thương thật đấy, bà ngoại cũng thương Bo rơi nước mắt nhưng không như vậy rồi Bo sẽ ăn uống hư mất", Hòa Minzy kể.

Cậu bé khá đáng yêu và mũm mĩm.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ biểu cảm của "cục vàng" sau khi được ăn no, cậu bé đã đáp cực yêu khi mẹ chỉ cách cảm ơn bà ngoại: "Dạ, Bo cảm ơn bà ngoại".

Được mẹ và bà cho ăn nên nhóc tỳ ngồi khá ngoan ngoãn trên ghế.

Dù chỉ mới 2 tuổi, nhưng cậu bé còn biết cúi đầu cảm ơn.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hoà Minzy còn khoe những khoảnh khắc cưng xỉu lúc sơ sinh cho đến hiện tại của bé Bo. Đặc biệt cô còn cho biết đang chuẩn bị lên kế hoạch đón thêm nhóc tỳ thứ 2, cụ thể là sẽ vào lúc bé Bo 3 tuổi và muốn sinh con gái. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần khẳng định khi có đủ hai nhóc tỳ sẽ chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng với thiếu gia Minh Hải.

Người đẹp và chồng đại gia cũng lên kế hoạch sinh con thứ 2 khi bé Bo 3 tuổi.

Đến nay, giọng ca sinh năm 1995 cũng là một trong những người rất thành công về nghệ thuật lẫn đời sống. Cô có những bản hit, MV đình đám cho đến hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, Hòa Minzy còn được làm mẹ một cậu bé bụ bẫm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới