SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm cực hài của con gái Thiên An khi bị mẹ chọc ghẹo

Thứ hai, 12/12/2022 20:47

Con gái Thiên An đã có biểu cảm siêu hài hước khi bị mẹ chọc.

Dù từng có thời gian vướng phải ồn ào tình cảm với Jack thì cách đây ít ngày trước, Thiên An đã bất ngờ bị tố bắt cá 2 tay và vướng vào ồn ào tình cảm với người khác. Tuy nhiên, sau khi lên tiếng đính chính và làm rõ, cô nàng đã dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả. Song song đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên cho con gái mình lên sóng và cập nhật cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Thiên An đang nuôi bé Sol khôn lớn

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Thiên An cũng đã đăng tải một đoạn clip vui vẻ bên con gái. Theo đó, cô nàng đã có một pha trêu chọc bé Sol khi cho nhóc tì nghịch các filter biến đổi mặt hài hước. Khi bị mẹ đem ra làm "chuột bạch" cho các filter này, bé Sol đã liên tục có những biểu cảm ngơ ngác trông cực kì hài hước. Nhóc tì dường như cũng đơ ra mặc cho mẹ mình cười nắc nẻ. Nhìn biểu cảm của cô bé, cư dân mạng đã không khỏi cười ngả nghiêng.

Càng lớn, bé Sol cũng càng dạn dĩ và năng động hơn trước rất nhiều. Việc cô bé không hề ngại ngùng trước ống kính máy quay có lẽ cũng thừa hưởng từ mẹ mình. Ở thời điểm hiện tại, dưới sự chăm sóc từ Thiên An, bé Sol cũng đang lớn lên từng ngày. Cuộc sống của cô bé bên mẹ mình luôn thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ủng hộ và mong Thiên An sẽ cố gắng lo cho bé Sol những gì tốt đẹp nhất.

Bé Sol bị mẹ đem ra làm chuột bạch cực hài hước

Nhóc tì khiến dân tình cười xỉu vì biểu cảm ngơ ngác

Thiên An cũng vui đùa cùng con

Nhóc tì "đơ ngang" khi thấy mẹ trêu chọc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới