SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm cực yêu của Suchin khi lần đầu tiên biết 'tự sướng' cùng bố mẹ và anh hai Subeo

Thứ tư, 14/07/2021 17:15

Cô bé Suchin - con gái của "doanh nhân phố núi" Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhận xét là nhân vật "nhoi" nhất nhà.

Hậu kết hôn và sinh con, Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở thành cặp vợ chồng được chú ý nhất nhì Vbiz. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên khoe lên mạng xã hội những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đáng yêu khiến netizen thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình bên nhau trong mùa dịch. Người đẹp gốc Lạng Sơn cho biết hiếm hoi "cục vàng" Suchin mới chụp ảnh cười tươi "hết nấc" cùng bố mẹ và anh hai Subeo. Trong ảnh, cô công chúa nhỏ đã cười khoe chiếc răng khi Cường Đô La đưa điện thoại lên "tự sướng". "Kỷ niệm tấm hình đầu tiên em bé Suchin đã biết selfie cùng ba mẹ và anh hai. Dù ba Cường cầm máy tấm này bị nhoè. Gia đình Beo và Chin mong mọi người nâng cao ý thức thực hiện 5K và cùng nhau chiến thắng Covid-19".

Suchin cười tươi khoe chiếc răng nhỏ cực đáng yêu bên bố mẹ và anh hai Subeo.

Người hâm mộ cũng dành lời khen đến nhóc tỳ: "Suchin cũng biết cười nhe răng giống mọi người nè", "Suchin yêu quá", "Cười trông ghét thật chứ", "Cái mặt nhây lắm nhé Chin ơi", "Cười yêu quá",...

Anh hai cũng chịu khó khi vui đùa chơi cùng em gái Suchin.

Mỗi lần "ú òa" là Suchin lại phấn khích cười đến tít mắt vô cùng dễ thương thế này đây.

Nhóc tỳ còn được mẹ Trang chụp nhiều kiểu ảnh "sống ảo" trong mùa dịch. Biểu cảm và gương mặt mũm mĩm của ái nữ khiến fan không khỏi "lụi tim".

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều lượt yêu thích và ngưỡng mộ từ mọi người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới