SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm đáng yêu của cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung khi nghe bà hát khiến dân mạng 'rụng tim'

Thứ ba, 07/12/2021 08:31

Khoảnh khắc đáng yêu của con trai nhà Wendy khi nghe bà ngoại hát khiến ai cũng phải thích thú. Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã qua đời, nhưng nhóc tỳ vẫn được phụ huynh cho xem hình và nghe nhạc để tưởng nhớ đến bà.

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung vĩnh viễn ra đi những người thân vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đau lòng. Từ 1 người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nay Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ liên tục đăng tải những khoảnh khắc hiếm để tưởng nhớ về mẹ. Do xa cách gia đình gần 2 năm nên cố ca sĩ Bông Điên Điển chưa một lần gặp mặt cháu ngoại thứ 2, nay lời hứa mãi mãi không được thực hiện.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Wendy đã quay lại hình ảnh đáng yêu của bé Nicholai vừa ngồi ăn vừa nghe nhạc của bà ngoại. Điều đáng chú ý cậu nhóc tỳ khá thích thú khi ngồi lắng nghe nhạc của Phi Nhung. Dù chưa một lần được gặp bà ở ngoài đời nhưng thiên thần nhí vẫn có nhiều biểu cảm khi nhìn cố ca sĩ qua màn hình tivi. Con gái giọng ca Bậu ơi đừng khóc viết: "Nghe bà ngoại hát".

Vừa ăn vừa ngồi nghe nhạc của bà ngoại Phi Nhung say sưa khiến ai cũng "rụng tim" vì nhóc tỳ.

Wendy Phạm thường xuyên mở những hình ảnh về mẹ ruột cho các con xem để luôn nhớ mãi trong lòng.

Biểu cảm cực đáng yêu của bé Nicholai.

Trước đó, trên kênh YouTube của con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải đoạn clip trong tiệc sinh nhật của quý tử tròn 1 tuổi. Đáng chú ý, trong clip Wendy đã chia sẻ hình ảnh bố ruột cũng tham dự ngày đặc biệt của nhóc tỳ. Dù rất ít khi nhắc về bố, nhưng con gái giọng ca Bông điên điển và phụ huynh vẫn thường xuyên hội ngộ cùng nhau. "Ước gì bà ở đây để ăn mừng với chúng tôi. Chúc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi", Wendy Phạm viết.

Không chỉ thế, con trai út của Wendy còn chọn món đồ là một chiếc micro khiến ai cũng bất ngờ. Mọi người đã chia sẻ: "Sau lớn nhóc tỳ sẽ nối nghiệp của bà ngoại".

Wendy cũng làm clip riêng trong ngày sinh nhật 1 tuổi của nhóc tỳ: "Thôi nôi này vắng bóng ngoại".

Tổ ấm hạnh phúc của con gái cố ca sĩ Phi Nhung.

Hai con trai của Wendy là Nathan và Nicholai. Khi Phi Nhung còn sống, cô thường bay qua lại giữa Việt Nam và Mỹ, kết hợp đi lưu diễn và thăm cháu ngoại Nathan. Tuy nhiên Nicholai ra đời trong lúc dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới, lại thêm khoảng cách địa lý nên cố nghệ sĩ chưa kịp nhìn mặt cháu ở ngoài đời.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới