SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm đáng yêu của con gái Võ Hạ Trâm khi biết nhún nhảy theo nhạc, phụ huynh cũng dành lời khen ngợi

Thứ năm, 19/05/2022 10:58

Võ Hạ Trâm phải bật cười vì độ đáng yêu và lém lỉnh của con gái cưng. Nhóc tì có niềm đam mê với âm nhạc, mỗi khi nghe mẹ hát là Moon liên tục nhảy múa phấn khích.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Võ Hạ Trâm còn có cuộc sống gia đình bên chồng gốc Ấn Vikas Chaudhar viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ. Từ ngày được thăng chức làm mẹ, Võ Hạ Trâm liên tục cập nhật tình hình và đăng tải ảnh con gái cưng lên mạng xã hội. Đến mức dân tình phải đặt biệt danh cho nữ ca sĩ là bà mẹ "nghiện con". Không những thế, ái nữ nhà Võ Hạ Trâm còn hot không kém gì mẹ vì sở hữu gương mặt bụ bẫm và loạt biểu cảm cực lầy lội mỗi khi lên hình.

Cuộc sống gia đình của Võ Hạ Trâm bên chồng gốc Ấn nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải một video "quậy tưng bừng" của ái nữ nhà mình. Theo đó, bé Moon mặc bộ đồ cực dễ thương, liên tục đứng trên đùi phụ huynh và vùng vẫy tay chân. Khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tấm tắc khen ngợi bé kháu khỉnh. Ngay cả Võ Hạ Trâm cũng cảm thán bé Moon rằng: "Tự coi clip mình, tự nhảy, trình con cao quá rồi".

Bé Moon liên tục vùng vẫy giơ tay, nhảy múa khi mẹ bắt điệu nhạc.

Ngay từ khi con gái còn nhỏ, Võ Hạ Trâm cũng tiết lộ "cục cưng" có niềm đam mê với âm nhạc. Mỗi khi bố mẹ mở nhạc cho nghe là "nhịp tay nhịp chân".

Có vẻ như ái nữ nhà Võ Hạ Trâm rất thích những trò vận động.

Trong hình ảnh và clip được Võ Hạ Trâm đăng tải gần đây, bé Moon cũng "đốn tim" cư dân mạng bởi những biểu cảm, hành động cực đáng yêu. Ngồi chơi đùa với mẹ, nhóc tì cũng cười vui vẻ khiến người xem có cảm giác thoải mái. So với trước đây, bé Moon đã ngày càng kháu khỉnh, điệu đà.

Võ Hạ Trâm đích thực là một thành viên của "hội những bà mẹ nghiện con".

Nhóc tì lai Ấn Độ thỉnh thoảng chụp ảnh còn để lộ khuôn mặt lém lỉnh thế này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới