SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm đối lập cực đáng yêu của hai em bé sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý khi được đưa đi biển

Thứ bảy, 13/03/2021 11:12

Khoảnh khắc cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khi được bố mẹ đưa đi chơi biển cùng khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, giọng ca Cự tuyệt đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Về phía Hà Hồ, nữ ca sĩ cũng không giấu diếm hình ảnh các con mà thường xuyên đăng lên mạng xã hội những loạt clip, hình ảnh của cặp song sinh. Qua những khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy được cả Lisa và Leon đều có ngoại hình rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ ruột nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh hai nhóc tỳ được đưa đi chơi biển. Khác với vẻ ngoài điềm đạm của em gái Lisa, Leon lại có khuôn mặt vô cùng tinh nghịch và dễ thương. Nhóc tì 4 tháng tuổi nhà Hà Hồ - Kim Lý có thân hình khá bụ bẫm, chắc chắn. Một trong những điều khiến cư dân mạng rất thích ở con trai Hà Hồ là cậu bé luôn có biểu cảm vui tươi, lém lỉnh. Leon biết nhìn thẳng vào ống kính và cười rạng rỡ.

Có thể thấy, không chỉ sở hữu gương mặt bụ bẫm, hai má phúng phính mà thân hình của cậu nhóc Leon cũng vô cùng cứng cáp.

Được bà ngoại ôm ra biển, cậu nhóc liên tục phấn khích vì thích thú. Sự biến chuyển cảm xúc trên gương mặt của Leon khiến người xem vừa cảm thấy đáng yêu nhưng cũng rất hài hước.

Đúng như tính cách của hai nhóc tỳ mà Hà Hồ từng chia sẻ, cậu quý tử Leon nở nụ cười rất tươi như đang phấn khích, vui vẻ với điều gì đó, còn cô bé Lisa thì gương mặt đăm chiêu hơn.

Thế nhưng sau đó được bà ngoại ôm và đùa giỡn, Lisa lại cười tươi không kém em trai Leon.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà cũng được bố mẹ ruột hỗ trợ trong việc chăm sóc hai con sinh đôi để sớm quay trở lại công việc. Vì thế, mỗi khi đi làm nữ ca sĩ liên tục đăng tải trạng thái vì nhớ các nhóc tì.

Dù đi du lịch nhưng Hà Hồ chọn cho mình bộ đồ mặc ở nhà thoải mái khi bế các con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới