SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm đối lập nhưng siêu lầy của Lisa và Leon khi được ba Kim đón, Hà Hồ tiết lộ mê điều này của ái nữ

Thứ tư, 07/09/2022 07:51

Trong khi Lisa điềm tĩnh chậm rãi đến ôm ba Kim thì Leon khóc sướt mướt như xa cách đã nhiều năm.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ lại đăng tải những khoảnh khắc đối lập nhưng siêu hài hước của Lisa và Lion khi được ba Kim đón về sau khi tan trường. Vừa thấy bố từ xa, Leon đã vừa chạy vừa khóc sướt mướt, miệng thì không ngừng gọi tên ông bố điển trai của mình. Sau đó, ú lao vào vòng tay ôm chặt lấy bố như cách biệt cả trăm năm mới tương phùng. Dân tình cười xỉu với khuôn mặt mừng rỡ nhưng hơi uất ức, chiếc miệng rộng mếu máo của nhóc tì. Quả không hổ danh thánh hài nhí chút nào.

Biểu cảm vừa cưng vừa hài của Leon khi được ba Kim đón.

Lisa lại điềm tĩnh và từ tốn cực yêu khác hẳn em trai.

Trái ngược với người em "diễn sâu" của mình, Lisa diện đầm hoa nhẹ nhàng từ tốn đi ra. Cô bé nhẹ nhàng ôm ba Kim nhưng mắt vẫn không quên quan sát xem mẹ Hà và bà ngoại có đến đón mình không? Ái nữ của Hà Hồ còn tinh tế vỗ vai như trấn an đấng sinh thành sau màn làm lố của em trai Leon.

Vắng Hà Hồ, Kim Lý phải một nách hai con.

Bên cạnh đó, ở những bức ảnh cận, Lisa nhà Hà Hồ còn làm mọi người phải trầm trồ với vẻ ngoài xinh xắn như nàng thơ. "Nữ hoàng giải trí" còn tuyên bố mê màu tóc tự nhiên của ái nữ. Lisa sở hữu mái tóc tự nhiên mang màu nâu trà sữa. Để có được màu tóc này, nhiều chị em phải chấp nhận đau đớn để tẩy tóc mới lên màu chuẩn được.

Lisa xinh xắn và sở hữu màu tóc khiến mẹ Hà lẫn hội chị em mê tít.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới