SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm khó đỡ của Công Lý khi vợ trẻ 'ép' đu trend mạng xã hội

Thứ tư, 17/05/2023 07:58

Công Lý bị bà xã Ngọc Hà ép quay clip cùng khiến anh vừa khó xử lại vừa buồn cười.

Cách đây ít giờ, trên kênh TikTok của mình, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip bắt trend đang hot. Cô dùng phần mềm có hình đôi môi phủ mặt của mình và chồng trên nền nhạc sôi động đang hot là "Anh có vợ rồi". Cô chú thích rằng: "Biểu cảm chồng tui bị ép quay theo trend tóp tóp rất kì lạ quý vị ạ".

Quả thật, trong clip, Công Lý liên tục nhăn nhó. Nam nghệ sĩ tỏ vẻ ngại ngùng nhưng vẫn cố gắng nhìn thẳng vào máy vài lần để chiều lòng vợ đẹp. Sau đó vài giây, ông lại không thể hợp tác hơn được nữa và cúi đầu nhăn mặt, đưa tay đẩy vợ, ra điều không hài lòng khiến dân tình phải bật cười. Nhưng qua clip, ai nấy thở phào nhẹ nhõm vì Công Lý đã khỏe khoắn và hồng hào hơn trước rất nhiều.

Biểu cảm khó đỡ của Công Lý khi vợ trẻ "ép" đu trend mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ trông bẽn lẽn thẹn thùng cực yêu.

NSND Công Lý đã trải qua 3 năm điều trị đột quỵ. Ông thường xuyên sang Nhật tập vật lí trị liệu nên đến nay có thể đi đứng được và có thể trở lại nghệ thuật với những vai diễn nhỏ, không dài hơi. Nam nghệ sĩ cũng từng xuất hiện trên sân khấu ở Nhật để hợp diễn cùng các đàn em và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)