SAO » Chuyện làng sao

Biểu cảm 'không ai giống ai' của mỹ nhân Hoa ngữ khi đứng cạnh bố mẹ chồng

Thứ ba, 11/07/2017 09:12

Khi đứng cạnh bố mẹ chồng, một số mỹ nhân Hoa ngữ tươi cười thoải mái nhưng lại có người trông lại khá căng thẳng, thiếu tự nhiên.

Dương Mịch

Dương Mịch trông không thoải mái và tự nhiên khi đi cùng bố mẹ chồng

Kể từ khi kết hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào các tin đồn vô lễ, bất hòa với bố mẹ chồng. Dù Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy đã lên tiếng thanh minh cho con dâu nhưng những tin đồn tiêu cực như thế vẫn liên tục xuất hiện. Một số cư dân mạng còn đem hình ảnh Dương Mịch với biểu cảm không mấy vui vẻ khi đi cạnh gia đình chồng như một dẫn chứng để nghi ngờ về mối quan hệ bất hòa giữa cô và bố mẹ Khải Uy.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức hôn lễ linh đình vào tháng 3/2016. Không chỉ được ông xã yêu chiều, Thi Thi còn được mẹ chồng quý mến. Cô đã cười rất hạnh phúc khi nhận quà cưới của mẹ chồng.

Lý Gia Hân

Khi mới kết hôn với Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân không được lòng bố mẹ chồng vì những tin đồn không hay của cô trong làng giải trí. Thế nhưng sau nhiều cố gắng, người đẹp đã khiến bố mẹ chồng có cái nhìn khác về mình. Dần dần, mẹ chồng người đẹp họ Lý yêu thương và đối xử với cô như con gái. Phóng viên từng chụp được hình ảnh Lý Gia Hân cười nói vui vẻ bên mẹ chồng.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ được mẹ chồng hết sức cưng chiều. Thời điểm người đẹp mang bầu, mẹ chồng còn xuống bếp nấu những món tẩm bổ cho cô. Hai người còn thường xuyên đi mua sắm, ăn uống cùng nhau. Trong một hình ảnh, Lý Tiểu Lộ thoải mái tựa đầu vào vai mẹ chồng, trông rất thân thiết.

Cao Viên Viên

Đám cưới của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình từng bị bố mẹ nam tài tử họ Triệu phản đối bởi nữ diễn viên hơn nam tài tử tới 5 tuổi. Có lẽ vì điều này mà khi đi du lịch cùng mẹ chồng, Cao Viên Viên trông khá căng thẳng.

Trương Bá Chi

Trước khi lộ loạt ảnh nóng với Trần Quán Hy, quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ chồng khá tốt. Hai người thường xuyên tay trong tay, vui vẻ đi mua sắm cùng nhau.

Angela Baby

Angela Baby khiến bao cô gái ngưỡng mộ khi có ông chồng soái ca Huỳnh Hiểu Minh luôn ở bên quan tâm, chăm sóc từng ly từng tí. Ngoài ra, người đẹp "Cô phương bất tự thưởng" còn được bố mẹ chồng rất quý mến. Mỗi khi ở bên bố mẹ chồng, Angela Baby đều cười rất tươi.

Y Năng Tịnh

Dù hơn chồng tới 10 tuổi nhưng Y Năng Tịnh vẫn được mẹ chồng rất quý. Cô thường xuyên có những giây phút vui vẻ, đầm ấm bên gia đình chồng.

>> Sự nghiệp thất bại, ái tình dở dang của 'nàng thơ' đẹp nhất phim Châu Tinh Trì

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới