SAO » Chuyện làng sao

'Biểu tượng giảm cân' Hồng Kông phát phì 90kg, khổ sở khi chụp ảnh

Thứ hai, 27/07/2015 10:46

'Biểu tượng giảm cân' - Trịnh Hân Nghi lại tăng cân không kiểm soát với trọng lượng lên đến 90kg. Điều này khiến 'Biểu tượng giảm cân' một thời khổ sở khi chụp ảnh.

Vừa qua, "Biểu tượng giảm cân" Hồng Kông - Trịnh Hân Nghi khiến nhiều người sửng sốt khi xuất hiện với thân hình đẫy đà trong hậu trường chụp ảnh. Do cơ thể có phần nặng nề, Trịnh Hân Nghi tỏ ra khá khổ sở khi chụp ảnh. Cô không ngừng phải gồng mình, thậm chí là cố vươn thẳng chân để có những shoot hình đẹp nhất.

"Biểu tượng giảm cân" Hồng Kông - Trịnh Hân Nghi lại phát phì không kiểm soát

Trịnh Hân Nghi là con gái của cố nghệ sĩ Thẩm Điện Hà và nam tài tử Trịnh Thiếu Thu. Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng trước kia, cô từng sở hữu cân nặng tới 105kg. Sau đó, nhờ giảm cân ngoạn mục xuống còn 45kg, cô càng "hot" hơn bao giờ hết và trở thành "Biểu tượng giảm cân" của làng giải trí Hồng Kông.

Tuy nhiên, vẻ đẹp thanh xuân này của cô không tồn tại được lâu. Do cơ địa dễ béo, Trịnh Hân Nghi lại bắt đầu có dấu hiệu tăng cân. Hiện Hân Nghi nặng tới 90kg và khiến nhiều người lo ngại cô không thể giữ được danh hiệu "Biểu tượng giảm cân" đáng ngưỡng mộ nữa.

Dáng vẻ khổ sở khi chụp ảnh của Trịnh Hân Nghi

Hân Nghi từng gây xôn xao vì giảm cân thần tốc

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)