SAO » Chuyện làng sao

Biểu tượng nhan sắc xứ Hàn - Han Ga In được bố chồng đích thân phủ nhận tin đồn kết hôn với con trai vì gia đình giàu có

Thứ năm, 11/11/2021 20:06

Mới đây, nam diễn viên Yeon Gyu Jin đã tiết lộ thông tin liên quan đến đám cưới của con trai Yeon Jung Hoon và con dâu Han Ga In.

Nam diễn viên Yeon Gyu Jin xuất hiện trên chương trình “Let's Live Together” của đài KBS, phát sóng vào ngày 10 tháng 11 và có một cuộc trò chuyện với các nữ diễn viên đồng nghiệp.

Các nữ diễn viên bày tỏ sự tò mò của họ về tin đồn Han Ga In kết hôn với con trai của Yeon Gyu Jin là Yeon Jung Hoon vì gia cảnh giàu có. Cụ thể, nữ diễn viên Park Won Sook đặt câu hỏi: "Khi Han Ga In đang trong giai đoạn lúc phát triển sự nghiệp nhất thì lại quyết định kết hôn với Yeon Jung Hoon. Điều này khiến mọi người nghĩ gia đình nhà chồng rất giàu có khiến cô ấy chấp nhận từ bỏ sự nghiệp". Nữ diễn viên Park Won Sook nói thêm: "Ngoài ra, cô ấy chắc nhận được nhiều tài sản vì sau khi kết hôn không còn tích cực đóng phim”.

Yeon Gyu Jin đã trả lời: "Lý do con dâu tôi (Han Ga In) gả vào nhà tôi đã làm dấy lên sự tò mò, chính vì vậy đã có những tin đồn thất thiệt về chuyện này”.

Yeon Gyu Jin nói thêm: “Tôi chưa bao giờ muốn chia sẻ về thông tin cá nhân của gia đình trên chương trình phát sóng vì điều đó chỉ khiến mọi chuyện được thổi phồng và lan truyền hơn". Yeon Gyu Jin cũng phủ nhận việc con trai Yeon Jung Hoon và con dâu Han Ga In kết hôn vì tài chính và khẳng định cả hai đến với nhau là tình cảm chân thành.

Nam diễn viên Yeon Gyu Jin năm nay 75 tuổi, là một diễn viên kỳ cựu và là cha của nam tài tử Yeon Jeong Hoon. Diễn viên kỳ cựu này cũng bày tỏ tình cảm của mình với con dâu Han Ga In và dành lời khen về cô.

Hình ảnh cặp sao Han Ga In và Yeon Jung Hoon hạnh phúc trong lễ cưới.

Được biết, Han Ga In kết hôn với Yeon Jung Hoon khi cô 23 tuổi và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mỹ nhân được mệnh danh “biểu tượng nhan sắc” sở hữu tình yêu ngọt ngào kéo dài gần hai thập kỷ.

Trong suốt gần 20 năm Yeon Jung Hoon và Han Ga In ở bên nhau, họ từng không ít lần dính phải tin đồn chia tay. Tranh cãi tiếp tục nảy sinh khi bộ đôi kết hôn nhiều năm mới sinh con, và suốt thời gian đó, Yeon Jung Hoon bị mang tiếng "ăn bám" vì không có sự nghiệp nổi bật như bà xã. Tuy nhiên, bất chấp những lời dị nghị, bộ đôi nổi tiếng không lên tiếng mà để thời gian trả lời.

Trải qua gần hai thập kỷ bên nhau, Yeon Jung Hoon và Han Ga In luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Chàng tâm sự anh cảm thấy trống trải mỗi khi xa bà xã. Thậm chí, nam diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" khẳng định sẽ kết hôn với Ga In ngay cả ở kiếp sau. Hiện cặp đôi đã có hai nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới