SAO » Chuyện làng sao

'Biểu tượng sắc đẹp' Châu Huệ Mẫn vẫn sở hữu nhan sắc và body cực phẩm dù đã U55

Thứ ba, 02/07/2019 08:22

Châu Huệ Mẫn - "Thần tiên tỷ tỷ" dù chẳng đóng "Tiểu Long Nữ" vẫn nhận được vô số ái mộ và yêu mến của công chúng bởi nhan sắc và vẻ đẹp bất biến với thời gian.

Nhắc đến dàn mỹ nhân hack tuổi đình đám Hong Kong, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ tới ngay Châu Huệ Mẫn - người đẹp được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết khi gia nhập làng giải trí. Dù rằng chẳng đóng vai "Tiểu Long Nữ" nhưng Châu Huệ Mẫn được so sánh là đẹp xuất sắc hơn cả Lưu Diệc Phi. Đặc biệt nhất, ở tuổi ngoại ngũ tuần, Châu Huệ Mẫn vấn khiến dân tình phải bất ngờ với sắc vóc chuẩn chỉnh.

Vẻ đẹp tựa nữ thần của Châu Huệ Mẫn trong concert gần đây.

Vóc dáng đến nữ thần Kpop cũng phải ghen tị của Châu Huệ Mẫn dù người đẹp đã ngoài 50.

Chẳng ai có thể tin được nhan sắc như thiếu nữ này đã có tới 24 năm tham gia showbiz.

Tối 1/7, Châu Huệ Mẫn đăng tải loạt ảnh của cô trong concert kỷ niệm 30 năm ca hát. Nữ ca sĩ nổi bật trong các bộ váy công chúa lộng lẫy. Dù đã bước qua tuổi 50, "ngọc nữ Hong Kong" vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và nhan sắc trẻ trung. Thậm chí, có bình luận còn cho rằng, những nữ thần thời đại mới của Cbiz như Angela Baby, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba khó lòng giữ được sắc vóc chuẩn chỉnh như Châu Huệ Mẫn.

"Tôi cũng không biết mình đã vì người hâm mộ mà tổ chức bao nhiêu buổi biểu diễn. Chỉ biết rằng mỗi một lần đứng trên sân khấu đều là thời khắc đáng trân trọng. Hẹn gặp các bạn ở buổi trình diễn kế tiếp", Châu Huệ Mẫn viết trên trang nhân.

Một vài hình ảnh khác của người đẹp.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới