SAO » Chuyện làng sao

Biểu tướng sắc đẹp xứ Hàn gây náo loạn đường phố

Thứ ba, 24/07/2012 09:51

Sự xuất hiện của Kim Tae Hee đã gây náo loạn cả một khu phố đến mức cảnh sát cũng phải rất vất vả mới ổn định được sự phấn khích của đông đảo fan hâm mộ.

Thông tin Kim Tae Hee tổ chức một buổi ký tặng cho fan được lan đi nhanh chóng nên việc có khá nhiều fan hâm mộ kéo đến cũng không phải là chuyện quá ngạc nhiên. Mới đây, buổi ký tặng fan của Kim Tae Hee được diễn ra tại một nhà hàng Ý Black Smith nơi mà cô được chọn là người đại diện cho cửa hàng và buổi ký tặng chỉ kéo dài trong vòng một giờ đồng hồ. Vì thế, dù fan có đông đến mấy, cũng chỉ có những ai may mắn đến trước mới nhận được chữ ký của Kim Tae Hee.

Với mức độ nổi tiếng của mình, sự xuất hiện của Kim Tae Hee đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi, kể cả nam lẫn nữ. Và dường như có quá đông người hâm mộ nên khó tránh khỏi sự náo loạn đường phố, vì thế cảnh sát được điều đến và họ đã rất vất vả mới ổn địn trật tự được đám đông.

Tại buổi ký tặng, Kim Tae Hee xuất hiện trong bộ váy mini trắng thanh lịch và duyên dáng cùng nụ cười luôn thường trực trên gương mặt xinh đẹp của cô. Kim Tae Hee còn cho thấy sự tôn trọng và lịch sự khi cô luôn chào mọi người tại mỗi nơi cô đi qua và để đáp lại, các fan lại hô to tên của cô. Một cư dân mạng kể lại: “Tôi thực sự bất ngờ khi thấy nhiều học sinh trung học đứng chờ xin chữ ký của Kim Tae Hee đến vậy. Cô ấy đúng là người xinh đẹp nhất Hàn Quốc, thậm chí cô ấy còn có nhiều fan nam hơn fan nữ".

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới