SAO » Chuyện làng sao

Big Bang kiếm tiền ngang ngửa Justin Bieber trong danh sách của Forbes

Thứ bảy, 09/07/2016 21:00

Danh sách 100 ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes được tiết lộ có mặt nhóm nhạc châu Á - Big Bang.

Tờ Forbes danh tiếng đã đưa ra một bài phân tích về độ nổi tiếng và giàu có của nhóm nhạc Kpop Big Bang. Theo những thống kê của tạp chí này giúp Big Bang lọt vào top các ngôi sao có thu nhập trước thuế cao nhất thế giới trong năm qua, cụ thể thời điểm từ tháng 6/2015 đến tháng 6/2016.

Big Bang

Theo thông tin phân tích từ Forbes, thu nhập của Big Bang thậm chí còn vượt qua nhóm nhạc Pop của Mỹ có thu nhập cao nhất - Maroon 5 và gần tương đương với Justin Bieber.

Năm vừa qua, Big Bang thu về 44 triệu đô la (tương đương 981 tỉ đồng trước thuế), dễ dàng "vượt mặt" Maroon 5, nhóm nhạc nắm trong tay khoản thu nhập 33,5 triệu đô la (747 tỉ đồng). Con số này cũng giúp Big Bang có mặt trong danh sách 100 ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới dự kiến sẽ được công bố vào ngày 12/7 sắp tới đây. Đây là con số ấn tượng đối với một nhóm nhạc châu Á.

Maroon 5

Justin Bieber

Theo Forbes, Psy cùng một thành viên của 2NE1, tức CL đã được nhà sản xuất tài ba Scooter Braun - chiêu mộ. Scooter chính là quản lý của Justin Bieber và DJ Martin Garrix. Big Bang thu về lợi nhuận nhiều hơn nam DJ điển trai Martin và gần bằng Justin Bieber.

Năm ngoái, danh sách 100 ngôi sao "cá kiếm" nhất thuộc về võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather với mức thu nhập 300 triệu đô la/năm (hơn 6600 tỉ đồng) nhờ vào trận đấu kỷ lục của anh cùng Manny Pacquiao. Võ sĩ người Philippines - Manny Pacquiao - về thứ 2 với 160 triệu đô la/năm (hơn 3500 tỉ đồng). Trong năm này, Katy Perry là nữ ca sĩ duy nhất lọt top 3 với thu nhập 135 triệu đô la/năm (3000 tỉ đồng). Năm nay, dự đoán rằng sẽ có 2 nghệ sĩ cùng giành hạng nhất.

>> Cư dân mạng Hàn tiếp tục đưa ra loạt "bằng chứng" hẹn hò của Taeyeon (SNSD) và G-Dragon (Big Bang)

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới