SAO » Chuyện làng sao

Big Bang lộ ảnh 'thác loạn' cùng vũ nữ trong hộp đêm?

Thứ tư, 15/02/2017 09:00

Một loạt những bức ảnh thác loạn được cho là của Big Bang bên các cô nàng nóng bỏng mặc độc nội y trong hộp đêm mới được phát tán trên mạng.

Hàng loạt những bức ảnh "thác loạn" trong hộp đêm được cho là của Big Bang đã bị tung lên mạng. Trong số những bức ảnh gây sốc này, 5 thành viên vui đùa quá khích bên các vũ nữ chỉ mặc độc nội y tại một căn phòng kín suốt 4 tiếng. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng được Dispatch đính chính lại vào ngày 14/2.

Trên các trang tin Trung Quốc rộ lên loạt hình ảnh được cho là 5 thành viên Big Bang vui đùa thác loạn trong một căn phòng kín của hộp đêm cùng các vũ nữ chỉ mặc độc nội y suốt 4 tiếng

Theo trang săn tin nổi tiếng này, sau khi kết thúc tour diễn MADE tại Thâm Quyến vào ngày 7/8/2015, cả nhóm đã tham gia vào một buổi tiệc mừng. Đúng là Big Bang đã tham gia vào bữa tiệc cùng các cô gái mặc nội y kia, tuy nhiên là cùng rất nhiều người trong đội ngũ sản xuất. Đây cũng chỉ đơn giản là buổi tiệc vui vẻ, không hề có tính chất thác loạn như lời đồn trên mạng.

Các thành viên Big Bang tại show diễn MADE ở Thâm Quyến

Seungri còn làm DJ cho concert

Sau show diễn, các thành viên Big Bang đã dự tiệc mừng

Họ xả hơi sau show diễn hoành tráng cùng rất nhiều nhân viên

Và sau đó từng thành viên về lại khách sạn của mình

MV FXXK IT của Big Bang

>> G-Dragon (Big Bang) lộ ảnh phì phèo thuốc lá ở Pháp

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)