SAO » Chuyện làng sao

BigDaddy khoe loạt ảnh gia đình hài hước nhân dịp sinh nhật con gái, nhóc tì xinh xắn như công chúa trong bữa tiệc

Thứ năm, 09/02/2023 08:14

Con gái của Emily - BigDaddy đã đón sinh nhật đầy ngọt ngào bên bạn bè và gia đình.

Ở thời điểm hiện tại, BigDaddy và Emily là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Bước ngoặt lớn nhất với cặp đôi này không phải là quyết định yêu lại từ đầu mà là sự ra đời của hai nhóc tì Bảo Nguyên và Bảo Uyên. Khi biết tin Emily mang thai, cả hai đều vô cùng hoang mang và lo lắng vì khi đó vẫn còn quá trẻ. Sau đó, cặp đôi cũng đã có những cuộc trò chuyện nghiêm túc để đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, BigDaddy đã chia sẻ những khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật con gái. Có thể thấy, nhóc tì đã diện một chiếc váy công chúa đầy xinh xắn và đáng yêu. Trong ngày này, cô bé còn được đội vương miện dễ thương hết nấc. Khi bạn bè đến đông đủ, con gái Emily đã rất vui vẻ và rạng rỡ trong ngày đặc biệt này.

Con gái BigDaddy diện đồ công chúa trong ngày sinh nhật

Cô bé xinh xắn hết nấc và khiến dân tình lụi tim

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã đăng tải những hình ảnh của cả gia đình. Trong loạt khung ảnh, cả gia đình đã khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì quá hạnh phúc và dễ thương. Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ con gái mình là nhóc tì không bao giờ thích chụp ảnh. Do vậy nên trong loạt ảnh chụp cùng gia đình, cô bé đều giấu mặt. Hiện tại, loạt ảnh này của gia đình BigDaddy và Emily đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Con gái BigDaddy giấu mặt trong mọi khung ảnh

Anh cũng tiết lộ con gái mình không thích chụp ảnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)