SAO » Chuyện làng sao

Bình An đăng ảnh Phương Nga trồng chuối trên giường, nguyên nhân lại làm dân tình ngưỡng mộ

Thứ hai, 03/07/2023 10:37

Diễn viên Bình An đã đăng tải hình ảnh dìm vợ nhưng lại làm dân tình phải bất ngờ.

Tối qua (2/7), Bình An đã có màn dìm hàng vợ cực hài hước. Anh chàng đăng ảnh bà xã Phương Nga "trồng cây chuối" ở trên giường ngủ kèm chú thích. Nam diễn viên cho biết thêm nguyên nhân dẫn đến bức ảnh quá sức lầy lội này: "Đây là vợ tôi khi tôi nói đồng ý đi đu idol với vợ cả hai đêm".

Hóa ra Phương Nga đã rủ chồng cùng đi xem nhóm nhạc BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội cùng mình và nhận được sự đồng ý của anh xã.

Trước đó, Bình An đã đưa bà xã ra nước ngoài xem concert của nhóm nhạc nữ này rồi. Tuy nhiên khi hay tin BLACKPINK tới Việt Nam, Phương Nga đã đòi xem cả 2 buổi biểu diễn khiến nam diễn viên chỉ biết than trời: "Sét đánh ngang tai, vợ em hú hét như chưa bao giờ hú vậy. 2 ngày, đòi đi cả 2 ngày luôn. Xem làm gì 1 concert đến tận 4 lần vậy? Trời ơi!".

​Bình An còn cho hay lần trước xem concert của BLACKPINK cùng vợ tại nước ngoài, anh bị cô vợ Á hậu bắt giữ chỗ sát sân khấu nên không dám di chuyển trong suốt 7 tiếng đồng hồ: "Đi xếp hàng từ 1h chiều, số vé của vợ chồng em số 115-116, tức là người thứ 115-116 vào sân. Ấy vậy mà vợ em chạy như bay vượt qua rất nhiều ứng cử viên trước mặt để chiếm được một vị trí gần idol nhất, sát hàng rào an ninh sân khấu luôn. Vị trí đẹp quá thế nên em được giao nhiệm vụ giữ chỗ và 7 tiếng tiếp theo đó em đã không rời vị trí này nửa bước".

Bình An đăng ảnh Phương Nga trồng chuối trên giường, nguyên nhân lại làm dân tình ngưỡng mộ.

Hóa ra Bình An đã đồng ý đi cùng Phương Nga đi xem BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội.

Nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị trước màn yêu chiều vợ của Bình An. Bởi hiếm ông chồng nào có thể kiên nhẫn được như anh khi vừa săn vé cho vợ đu idol lại vừa phải tháp tùng vợ chen lấn đám đông để được thưởng thức đêm nhạc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới