SAO » Chuyện làng sao

Bình An 'đắng lòng' vì cú lừa của Phương Nga, lộ rõ sở thích dìm vợ

Thứ hai, 28/11/2022 08:12

Nam diễn viên Bình An đã liên tục có những cú "troll" Phương Nga trên mạng xã hội như một niềm đam mê bát tận.

Sau 5 năm hẹn hò, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội vào ngày 21/10. Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bình An đã có bài đăng về bà xã Phương Nga. Anh cho biết mình mải mê với bóng đá mỗi ngày nên vợ yêu lập tức tuyên bố sẽ cho mình ăn cá rán. Trong tâm trí của nam diễn viên cứ đinh ninh sẽ được thưởng thức món ngon nhưng khi thấy cảnh Phương Nga chống nạnh, cầm đũa đứng trước bể cá cảnh, anh bị một phen hết hồn: "Vợ em bảo tối nay mà đi đá bóng nữa thì về ăn cá rán nhé. Vậy là em tung tăng đi đá bóng luôn, vừa thỏa đam mê vừa được ăn món yêu thích thì còn gì bằng. Rồi sau đó em thấy cảnh này".

Bình An đăng ảnh dìm và còn than thở bị Phương Nga lừa.

Đây không phải lần đàu Bình An "dìm" Phương Nga. Sau khi kết hôn, độ lầy của Bình An tăng vượt bậc. Vào vài ngày trước, khi Phương Nga khoe ảnh tạo dáng bên máy rửa bát và tiết lộ khá nhàn khi làm vợ người ta, Bình An lập tức trêu: "Vậy mà tôi lấy em về chỉ để rửa bát, có máy thì phải làm gì nữa đâu". Bị chồng khịa, nàng á hậu đáp ngay: "Thế sao không cưới cái máy từ đầu? Đỡ phải đi chụp bao nhiêu ảnh cưới không".

Nam diễn viên liên tục "troll" vợ đẹp cực lầy lội.

Không chỉ thế, nam diễn viên cũng nhiều lần tâm sự về "thân trai" hậu làm chồng người ta rằng: "Vẫn chưa quen việc mọi người gọi hai đứa là vợ chồng son. Nhưng đã dần quen với việc xin tiền tiêu mỗi ngày". Hay: "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay kể ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả, chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền thì tiêu không cần phải nghĩ, ngày 500 nghìn đồng. Mình to mồm thế thôi, chứ thực ra lấy vợ và có vợ cũng vui, vui cực kỳ các bạn ạ. Hãy như mình, lấy vợ sớm vào các bạn nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới