SAO » Chuyện làng sao

Bình An lầy lội khoe khung ảnh 'già nua' hậu lấy vợ, Phương Nga lại nhuận sắc hơn hẳn

Thứ tư, 16/11/2022 06:38

Loạt ảnh mới của Bình An và Phương Nga đang thu hút sự quan tâm từ dân tình.

Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn cách đây ít ngày. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những trạng thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Nga và Bình An đã cùng nhau đăng tải loạt ảnh mới. Đáng nói, nam diễn viên đã lầy lội tung khung ảnh gắn râu giả trông "già nua" khiến cư dân mạng được phen cười bò. Chưa dừng lại ở đó, anh còn than thở về chuyện có vợ: "Lấy vợ rồi là tự nhiên khác khác sao ấy các bác ạ".

Bình An khoe khung ảnh già nua cực hài hước

Đối lập với Bình An, Á hậu Phương Nga lại bất ngờ tung ra loạt ảnh cực ấn tượng. Theo đó, cô nàng đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn hậu cắt phăng mái tóc. Càng ngày, nữ diễn viên càng nhuận sắc hơn hẳn. Bên cạnh đó, gu thời trang của Phương Nga cũng thăng cấp khiến nhiều người phải trầm trồ. Cô cũng khoe khéo vòng eo thon gọn làm bao chị em phụ nữ phải mơ ước.

Bình An ngày càng nhuận sắc

Cô nàng được đánh giá cao về gu thời trang

Nhan sắc Phương Nga lên hương hẳn

Hiện tại, Bình An và Phương Nga vẫn đang cực hạnh phúc bên nhau. Cả 2 cũng được khán giả mong muốn sẽ sớm có con đầu lòng và công khai trên mạng xã hội. Bên cạnh vẻ xứng đôi vừa lứa, cặp đôi đình đám này cũng có nhiều điểm tương đồng về tính cách và được đánh giá là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt.

Bình An và Phương Nga đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới