SAO » Chuyện làng sao

Bình An - Phương Nga hào hứng khi đi du lịch cùng nhau, khung ảnh 'khóa môi' cực ngọt liền gây sốt

Thứ sáu, 17/02/2023 20:30

Đôi vợ chồng son Bình An - Phương Nga đã có chuyến du lịch rất lãng mạn bên nhau.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn cách đây ít ngày. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả. Đến nay, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống ngập tràn màu hồng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bình An và Phương Nga đã đồng loạt chia sẻ những khung ảnh khi đi du lịch cùng nhau. Trong chuyến bay sang nước ngoài, cặp đôi đã vô cùng hào hứng và thích thú, thậm chí còn "dìm hàng" nhau với những khoảnh khắc lầy lội và dễ thương. Khi check-in tại nơi có hoa đào, đôi vợ chồng son cũng dành cho nhau một nụ hôn cực ngọt ngào và lập tức khiến dân tình phát sốt vì quá lãng mạn.

Bình An và Phương Nga rất hào hứng khi được đi du lịch

Những khoảnh khắc dễ thương khiến dân tình thích thú

Bình An trổ tài làm phó nháy cho vợ

Cả 2 còn hôn nhau cực ngọt ngào

Thời gian qua, khi rảnh rỗi, cả 2 cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, sự nghiệp của cả 2 cũng có nhiều bước tiến mới. Nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, ai ai cũng không khỏi ghen tị. Hiện tại, Bình An và Phương Nga vẫn đang cực hạnh phúc bên nhau. Qua đó, khán giả cũng mong muốn cặp đôi sẽ sớm có con đầu lòng và công khai trên mạng xã hội.

Cặp vợ chồng son đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)