SAO » Chuyện làng sao

Bình An tình tứ cùng Phương Nga trên phố, nàng Á hậu bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu

Chủ nhật, 05/03/2023 08:51

Loạt khoảnh khắc của Bình An - Phương Nga được netizen chia sẻ trên TikTok nhận được nhiều sự quan tâm.

Ít giờ trước, trên TikTok một người đã khoe hình ảnh bắt gặp người nổi tiếng trên phố. Trong đoạn clip, ngoài Huyền Lizzie thì còn có Bình An - Phương Nga. Cả hai được fan xin chụp ảnh, sau đó, cặp đôi di chuyển ra xe. Trong lúc sang đường để lấy xe thì Bình An liên tục tình tứ bên Phương Nga. Anh đi cạnh bà xã và nắm tay dìu dắt, bảo vệ cô nàng rất cẩn thận.

Bình An và Phương Nga bị netizen bắt gặp trên phố

Bình An bảo vệ vợ khi qua đường

Ngoài ra, dân tình sau khi xem đoạn clip, một số người đã để lại bình luận nghi vấn Phương Nga đang mang bầu con đầu lòng do cô bước rất chậm rãi và đi với dáng lạ hay diện đồ rộng. Tuy nhiên, một số khác cũng nhanh chóng phát hiện có vẻ chân Phương Nga đang gặp vấn đề vì thế dáng cô đi mới lạ như vậy.

Phương Nga bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu

Cô nàng đi chậm rãi và dáng đi của cô cũng hơi lạ

Dân tình để lại bình luận dưới đoạn clip

Trước đó, khi được hỏi về việc có con sau khi kết hôn, Bình An từng chia sẻ: "Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy. Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn. Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy".

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)