SAO » Chuyện làng sao

Bình An 'tố' bạn gái Phương Nga vì đi xem Hoa hậu nhưng không cho ngắm dàn người đẹp trình diễn áo tắm

Thứ bảy, 13/08/2022 09:32

Màn 'tố cáo' bạn gái của diễn viên Bình An khiến netizen phấn khích.

Tối qua 12/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã được diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn. Người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bình An chia sẻ ảnh cùng bạn gái Á hậu đi xem Chung kết Miss World Vietnam 2022

Nhưng trớ trêu thay, nam diễn viên không dám xem tiết mục áo tắm vì sợ bạn gái ghen

Sự kiện có sự góp mặt của cả rừng sao Vbiz, trong đó có cặp đôi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bình An đã có màn tố cáo bạn gái khiến netizen cười bò. Cụ thể, nam diễn viên "Gara hạnh phúc" viết: "Đi xem Chung kết Hoa hậu mà có "file đính kèm này", sợ một số phần thi sẽ không được xem". Ngay phía dưới, một người bạn của Bình An đùa vui: "Thích nhất áo tắm chứ?", lập tức nam diễn viên đành đáp lại: "Về xem lại sau anh ạ!"

Không những thế, nhiều dân mạng còn khuyên Bình An là nên đeo kính khi xem tiết mục trình diễn áo tắm để tránh bị bạn gái ghen. Anh chàng liền đáp lại: "Không ăn thua".

Bình An - Phương Nga dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay

Sau 4 năm hẹn hò, vào dịp Valentine năm nay, diễn viên Bình An đã cầu hôn bạn gái Á hậu và nhận được cái gật đầu từ đàng gái. Cặp đôi diễn viên - Á hậu đình đám của Vbiz dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Người hâm mộ đang nôn nóng để được chứng kiến cảnh nam diễn viên dắt tay Phương Nga bước vào lễ đường.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới