SAO » Chuyện làng sao

Bình An và Phương Nga diện đồ đôi, cùng làm điều khó hiểu mà chỉ những cặp đôi yêu nhau mới thấu

Thứ năm, 24/02/2022 15:09

Sau màn cầu hôn 'gây bão', diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tiếp tục khiến dân tình ghen tị với khoảnh khắc tình cảm mới nhất.

Trong tình yêu có nhiều cung bậc khác nhau: lãng mạn, ngọt ngào, ấm áp,... Không chỉ vậy, các cặp đôi còn cùng nhau làm những việc khó hiểu, thậm chí hơi ngốc ngếch...

Nhìn cặp đôi Bình An và Phương Nga có thể thấy điều đó. Minh chứng là trong ảnh mới nhất Á hậu Phương Nga diện đồ đôi với bạn trai và thông báo mới về Hà Nội. Thế nhưng, không phải dịp sinh nhật của cả hai hay ngày kỷ niệm đặc biệt, Bình An và Phương Nga đem pháo ra đốt với lý do: "Pháo hôm tiệc còn gần 30 cái nay lôi ra đốt bớt". Hành động khó hiểu và có phần dễ thương của cặp đôi khiến dân tình thích thú.

Hình ảnh mới nhất của Bình An và Phương Nga nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Bình An và Phương Nga là một cặp đôi đẹp của Vbiz. Khi đàng trai là diễn viên nổi tiếng với phim "5S Online", "Mối Tình Đầu Của Tôi", "Chạy Trốn Thanh Xuân"... Còn Phương Nga là Á hậu "tài sắc vẹn toàn" khi vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, nàng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi.

Ngày (13/2) vừa qua, Bình An đã thành công cầu hôn Á hậu Phương Nga. Trong không gian vô cùng lãng mạn, nam diễn viên đưa nhẫn kim cương trước mặt và nghiêm túc nói: "Làm vợ của anh nhé". Thế nhưng, đàng gái không đồng ý ngay mà hỏi 1 câu liên tục 2 lần khiến nhiều người phải bật cười. Phương Nga hỏi chồng tương lai: "Hỏi bố mẹ chưa?". Sau khi đứng hình mất 5 giây, Bình An đáp: "Hỏi rồi" thì Phương Nga mới chịu gật đầu. Hiện dân mạng đang rất hào hứng chờ đến ngày cưới của cặp đôi này.

Nam diễn viên Bình An cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

Dân tình đoán ngày vui của cặp đôi sẽ không còn xa nữa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới