SAO » Chuyện làng sao

Bình An và Phương Nga vi vu Hàn Quốc trước đám cưới

Thứ hai, 26/09/2022 20:53

Trên trang cá nhân, diễn viên Bình An check-in cùng vợ sắp cưới Phương Nga tại Hàn Quốc.

Ngày cưới cận kề nhưng Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn tranh thủ đi du lịch nước ngoài. Địa điểm mà cặp đôi chọn là Hàn Quốc. Chia sẻ về chuyến đi này, nam diễn viên "Gara hạnh phúc" dí dỏm viết: "Đưa vợ sắp cưới về thăm quê".

Bình An và Phương Nga đi du lịch Hàn Quốc.

Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi "trai tài gái sắc" nhanh chóng gây sốt. Nhiều fan còn cho rằng đây là kỳ nghỉ "tuần trăng mật" sớm của cặp đôi trước khi cưới.

Được biết, Phương Nga và Bình An đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Hà Nội. Phương Nga và Bình An đã chụp 3 bộ ảnh cưới tại Sài Gòn, Hà Nội và Bình Dương. Những khoảnh khắc hạnh phúc mới đây cũng được cả hai hé lộ.

Bộ ảnh cưới theo phong cách cực chất của Bình An và Phương Nga.

Hành trình yêu của Phương Nga và Bình An khá bình yên. Cả hai ủng hộ tuyệt đối và tôn trọng sự nghiệp của nhau. Khi Bình An cần mẫn với các dự án phim truyền hình, Phương Nga cố gắng tạo dấu ấn với vai trò MC. Cả hai thường sánh đôi tại sự kiện giải trí và được khen đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. Chuyện tình cảm của cặp đôi được hai bên gia đình tác hợp. Trong những lần về thăm gia đình, Phương Nga rất được lòng gia đình Bình An. Nhiều fan rất mong chờ đến ngày hạnh phúc của cặp đôi được diễn ra sắp tới đây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới