SAO » Chuyện làng sao

Bình luận kém duyên dưới ảnh Trấn Thành hôn Hari Won, nhạc sĩ 'Tìm lại giấc mơ' hứng 'gạch đá'

Thứ năm, 05/11/2020 08:20

Chỉ vì lời đùa khá kém duyên và nhạy cảm khi nhắc đến miền Trung đang đối mặt với thiên tai, bão lũ dưới ảnh Trấn Thành hôn Hari Won, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã bị các fan "ném đá", chỉ trích.

Mới đây, Trấn Thành khiến fans trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh 'khóa môi' ngọt ngào cùng bã xã Hari Won. Chứng kiến tình cảm ngày càng mặn nồng của cặp đôi, nhiều đồng nghiệp, đàn em trong nghề đã để lại lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, phần bình luận của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại bị các fan "ném đá" vì lời đùa khá kém duyên và nhạy cảm.

"Thế nào cũng có người vào xiên xỏ bảo: Miền Trung đang lũ lụt mà anh chị lo đi chơi rồi hun hít này kia cho mà xem", cha đẻ của bản hit 'Tìm lại giấc mơ' để lại bình luận.

Nóng mắt trước bình luận của nam nhạc sĩ, các fan của A Xìn đã để lại hồi đáp cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đùa kém duyên khi nhắc đến miền Trung đang đối mặt với thiên tai, bão lũ.

Nhiều bình luận khẳng định số đông người hâm mộ trên mạng xã hội rất văn minh chứ không thể dễ dàng "quy chụp" như nam nhạc sĩ dự đoán

Được mệnh danh là "nhạc sĩ triệu view" trong showbiz Việt, nam nhạc sĩ 39 tuổi đã tạo nên nhiều ca khúc gắn với tên tuổi của loạt ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Đức Phúc...

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới