SAO » Chuyện làng sao

Bình luận trêu đàn anh, BB Trần vô tình tiết lộ chuyện Đại Nghĩa sống chung một nhà với tình tin đồn?

Thứ ba, 30/03/2021 07:57

Qua bình luận của BB Trần, nghi vấn Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đang sống chung lại dấy lên lần nữa.

Vài giờ trước, Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh mới với cách tạo dáng "khó đỡ", biểu cảm hài hước giữa vườn rau sân thượng. Đi kèm hình ảnh, anh viết: "Ngoan nào baby, bữa nay anh sẽ ngấu nghiến em (cười man rợ)".

Bài và hình siêu lầy lội của Đại Nghĩa khiến mọi người không nhịn được cười nhưng sự chú ý lại dồn vào màn đối đáp giữa nam MC và hai người đồng nghiệp là Võ Tấn Phát và BB Trần. Cụ thể, Võ Tấn Phát "tag" tên BB Trần dưới phần bình luận và hỏi: "Sợ không?". BB Trần liền phản hồi: "Không thấy sợ em ơi, chắc chỉ ai ngày nào cũng phải thấy hình ảnh này mới sợ thôi". Lập tức, nhiều netizen cho rằng, BB Trần đang ám chỉ việc Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa sống chung nhà. Đúng lúc nhạy cảm, Đại Nghĩa đã nhảy vào kèm hình ảnh xấu lạ của người tình tin đồn và hỏi: "Ai sợ ai?".

BB Trần ám chỉ Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát sống chung một nhà trong màn tương tác cực lầy

Tin đồn Đại Nghĩa hẹn hò đàn em kém 17 tuổi - Võ Tấn Phát - từ lâu đã râm ran showbiz Việt. Không chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết, cặp sao nam còn được cho là sống chung trong biệt thự sang trọng, sở hữu nhiều tài sản chung giá trị. Mặc dù bị chỉ ra nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả hai né tránh trả lời với giới truyền thông.

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát không chỉ đi du lịch chung, diện áo đôi mà còn dính nghi án sống chung một nhà từ lâu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới