SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh có con riêng trước khi cưới?

Thứ bảy, 18/06/2011 09:34

Trong thời gian qua, dư luận "nổi sóng" vì thông tin Bình Minh có tình cảm với Thanh Thảo và ca sĩ này đang nhận con riêng của Bình Minh làm con nuôi.

Phủ nhận từng cặp kè với Thanh Thảo, nhưng chuyện có con riêng trước cưới vợ, thay vì lên tiếng, giải thích, Bình Minh chọn cách im lặng.

Anh cho biết trên: "Bây giờ tôi cứ thanh minh cho nhiều thì thành ra… dại, nên xin phép giữ im lặng để bảo vệ gia đình. Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời".

Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị sốc".

Siêu mẫu này nói tiếp: "Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên".

Bé Bình Minh Trí bị nghi là con riêng của Bình Minh.

Với vợ, Bình Minh tiếp tục khẳng định: "Tôi may mắn có một hậu phương vững chắc, đơn giản thế thôi. Tôi và vợ tôi cùng thống nhất quan điểm sẽ không phát biểu một thông tin gì, dù chỉ là một lời. Sướng thì mình hưởng, khổ thì mình chịu, tôi không muốn khán giả bị ảnh hưởng bởi quá nhiều scandal có hại".

Được biết, trong giới showbiz, rất nhiều thông tin đồn đại về việc Bình Minh có con riêng với một cô bạn thân của Thanh Thảo từ trước khi lấy vợ vài năm, nhưng chưa bao giờ Bình Minh lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận điều này.

Theo một số tờ báo, bé Paul, tên thân mật của cậu con nuôi của Thanh Thảo, tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh Trí có miệng, mắt và mũi giống diễn viên - người mẫu Bình Minh như tạc.

Bee.net.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới