SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh có vợ cứu nguy, còn đây là 'người hùng' của Trương Quỳnh Anh khi tung ảnh thân mật cùng cô giữa tâm bão

Thứ ba, 05/12/2017 11:47

Scandal ảnh nóng giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang từ từ lắng xuống thì nam diễn viên Minh Luân bất ngờ đăng ảnh thân mật cùng cô trên trang cá nhân.

Những ngày qua, scandal ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã khiến công chúng xôn xao. Trong khi Trương Quỳnh Anh quyết im lặng thì bà xã Bình Minh đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là công việc đóng phim của chồng cô và mối quan hệ vợ chồng giữa họ vẫn rất bình thường. Chính động thái này của bà xã Bình Minh đã phần nào xoa dịu dư luận, cứu nguy cho nam diễn viên giữa tâm bão.

Khi sự việc đang dần lắng xuống, nam diễn viên Minh Luân lại bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh khá thân thiết cùng Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết đây chỉ là những hình ảnh hậu trường cùng Trương Quỳnh Anh và Bình Minh trong bộ phim truyền hình Thề không gục ngã cùng lời nhắn: "Đơn giản đây chỉ là những khoảnh khắc chụp lại để nhớ về những ngày vất vả làm phim. Hãy để những khoảnh khắc ấy là kỷ niệm đẹp chứ đừng hiểu lầm vấn đề mà đẩy mọi chuyện đi quá xa! Ai cũng có một cuộc sống riêng và cần hạnh phúc".

Nhiều người tinh ý dễ nhận thấy rằng, Minh Luân có thể đang khéo léo minh oan cho Trương Quỳnh Anh khi búa rìu dư luận bủa vây lấy cô.

Minh Luân bất ngờ chia sẻ ảnh và status về Trương Quỳnh Anh

Minh Luân không ngại chia sẻ ảnh thân mật cùng Trương Quỳnh Anh giữa tâm bão

Bên cạnh đó, còn có cả hình ảnh của anh và Bình Minh

>> Giữa ồn ào của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, Tim tậu siêu xe

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới