SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh khoe ảnh cả gia đình, nhưng đôi dép tổ ong lại khiến fan chú ý

Thứ hai, 25/01/2021 08:06

Cũng như giống những sao Việt khác, Bình Minh cũng lựa chọn cho mình đôi dép tổ ong để thoải mái di chuyển trong nhà đã thu hút được nhiều sự chú ý của dân tình.

Nam diễn viên Bình Minh và nữ doanh nhân Anh Thơ là một trong những cặp đôi viên mãn của Vbiz. Thời gian đầu, cặp đôi gặp không ít nhận xét là chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình. Song cả hai không hề bị ảnh hưởng mà ngược lại, họ chứng minh bằng cuộc sống hạnh phúc với hơn 12 năm gắn bó và có với nhau hai cô công chúa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Anh Thơ hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình nhỏ. Cô viết: “Sáng nay nhờ làm diễn viên múa minh hoạ cho anh xã quay cảnh làm vườn mới leo lên sân thượng, thật sự thấy có lỗi dễ sợ vì quá trời cây ra hoa ra trái đẹp mà ko biết luôn á. Chắc phải lập kèo nhậu buổi tối để lên ngắm trăng ngắm sao quá, nhưng hi vọng sẽ ko trúng gió".

Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung của bà xã Bình Minh, khán giả không khỏi bất ngờ vì đôi dép tổ ong của nam diễn viên. Bên cạnh đó, chiều cao vượt trội của hai cô con gái cũng được khán giả chú ý đến. Có lẽ vì hưởng trọn gen trội từ người bố siêu mẫu mà hai “cô công chúa” của Bình Minh lại sở hữu đôi chân dài và thẳng đến như vậy.

Bà xã nam diễn viên khoe ảnh đang ở vườn trong căn biệt thự.

Ngoài khán giả chú ý đến chiều cao hai con gái của Bình Minh, còn thích thú "ông bố hai con" mang đôi dép tổ ong giản dị trong nhà.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều khán giả thích thú trước đôi dép "quốc dân" mà các nghệ sĩ cũng thường sử dụng đến.

Nam diễn viên và bà xã Anh Thơ cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc giản dị mà ngập tràn tiếng cười của cô cùng chồng và các con khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc và ấm áp.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới