SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh khui lại ảnh năm xưa: Visual thời còn điển trai gây mê, 2 cô con gái xinh xắn từ nhỏ

Thứ sáu, 24/02/2023 20:48

Những hình ảnh khi trẻ của Bình Minh bên hai con được chính anh chia sẻ làm dân tình một phen điêu đứng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Bình Minh hiếm hoi chia sẻ lại hình ảnh thời trẻ của mình bên hai con. Anh hoài niệm rằng: "Sao hồi đó 2 chỉ bé tí còn mình thì trẻ quá vậy ta?". Trong ảnh, Bình Minh diện sơ mi kẻ sọc phối quần jean cực đơn giản nhưng vẫn đốn tim người hâm mộ lại là gương mặt quá ư điển trai của nam siêu mẫu. Nụ cười tỏa nắng cùng thần thái hút hồn của anh xứng đáng là nam thần một thời của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, dân tình cũng chú ý đến vẻ ngoài hai cô con gái nhỏ của Bình Minh. An Nhiên và An Như trông cực xinh xắn và ngoan ngoãn trong vòng tay của bố. Hai bé được diện đầm hoa rất điệu đà. Hiện tại, hai nhóc tì ngày nào đã lớn phổng phao. Cô chị cả An Nhiên năm nay mới 14 tuổi, thừa hưởng nhiều nét duyên của mẹ. Cô em An Như đã 11 tuổi lại được nhận xét là giống ba. Chính Bình Minh cũng phải thừa nhận rằng An Như là "bản sao" của mình.

Bình Minh đăng ảnh cũ với nhan sắc đúng chuẩn nam thần.

Hai cô con gái của siêu mẫu trông cực xinh xắn và khác nhiều so với thì hiện tại.

Bình Minh nay đã phát tướng hơn xưa nhưng dung mạo vẫn phong độ lắm.

Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ trong sự bàn tán của mọi người. Thời điểm đó, đa số chê bai bà xã anh có vẻ ngoài không tương xứng với nam siêu mẫu. Dẫu thế, cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua mọi thị phi gian khổ để vun đắp nên tổ ấm ngập tràn hạnh phúc như hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)