SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh lấy lại phong độ khi mừng sinh nhật bên vợ con nhưng vẫn lộ một khuyết điểm

Thứ tư, 08/11/2023 13:47

Siêu mẫu Bình Minh được bà xã và hội bạn thân tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng sang chảnh.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh là doanh nhân Anh Thơ đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật của ông xã. Cô viết: "Một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng vào giờ chót, mà cái gì không lên kế hoạch trước cũng auto zui. Cám ơn các anh chị em bạn bè đã iu thương bạn trai mình quá xá".

Trong ảnh, Anh Thơ cùng hai con lên đồ sang chảnh để chúc mừng tuổi mới cho chồng. Bên cạnh đó, những người bạn thân thiết với Bình Minh và Anh Thơ là Hà Kiều Anh, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang cũng góp mặt trong buổi tiệc. Tiệc sinh nhật của nam siêu mẫu được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng và cực đắt đỏ.

Ở lần xuất hiện này, Bình Minh ăn diện đơn giản với áo thun và quần tây nhưng trông rất tuấn tú và lịch lãm chuẩn quý ông thời thượng. Khác với hình ảnh xuống sắc luộm thuộm trước đây, anh đã lấy lại phong độ phần nào. Tuy nhiên, chiếc bụng bia to rõ của nam siêu mẫu đình đám một thời lại khiến anh hơi mất điểm với người hâm mộ. Có lẽ khi tạm xa showbiz quá lâu, Bình Minh cũng không còn khắt khe với chuyện giữ dáng nữa.

Bình Minh lấy lại phong độ khi mừng sinh nhật bên vợ con nhưng vẫn lộ một khuyết điểm

Trong khi đó bà xã của anh lại ngày càng thon thả trẻ trung và thăng hạng nhan sắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới