SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh lộ diện bên vợ sau khi bị soi nhan sắc xuống cấp, phong độ vẫn ở mức ổn áp

Thứ năm, 06/04/2023 10:36

Diễn viên Bình Minh lấy lại phong độ nhan sắc sau loạt ảnh bị chụp lén ngoài đường phố quá kém sắc.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về siêu mẫu diễn viên Bình Minh. Anh diện sơ mi trắng, quần tây đen cực lịch lãm nhưng lại gây thất vọng trầm trọng với người hâm mộ. Khuôn mặt anh già nua, mái tóc bạc thấy rõ cùng những nếp nhăn và bọng mắt khiến anh trông như một ông chú chính hiệu. Nhìn hình ảnh của Bình Minh mà dân tình không khỏi tiếc nuối.

Bình Minh bị chụp lén, nhìn xuống phong độ nhan sắc.

Sau loạt ảnh kém sắc nói trên, Bình Minh lại vừa xuất hiện bên bà xã Anh Thơ. Lần này, anh lấy lại phong độ từ ngoại hình đến dung mạo. Nam siêu mẫu diện cả bộ vest đen lịch lãm, tor sur tor với nửa kia của mình. Gương mặt của nam thần một thời tươi sáng, trẻ trung và tuấn tú hơn ảnh bị chụp lén bội phần. Với loạt ảnh này, Bình Minh đã lấy lại hình tượng phần nào trong mắt công chúng.

Bình Minh lộ diện bên vợ sau khi bị soi nhan sắc xuống cấp, phong độ vẫn ở mức ổn áp​.

Nam siêu mẫu cực điển trai từ dung mạo đến ngoại hình.

Bình Minh là một siêu mẫu thuộc thế hệ người mẫu thứ ba. Sau đó anh lấn sân sang phim ảnh và dẫn chương trình. Anh từng đoạt giải thưởng Mai Vàng 2011 ở hạng mục "Nam diễn viên chính được yêu thích nhất". Sau khi kết hôn với Anh Thơ, anh lui về công việc kinh doanh và các hoạt động từ thiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)