SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh muốn có thật nhiều con?

Thứ tư, 12/02/2014 10:31

(Ngoisao.vn) - Anh chàng diễn viên, kiêm người mẫu, MC có ngoại hình điển trai số 1 Việt Nam đã khiến nhiều người tò mò vì gần đây hay thấy anh suốt ngày quây quần, vui nhộn bên các trẻ em... Có 2 đứa con gái, Bình Minh vẫn chưa thấy đầy đủ?

Hỏi Bình Minh, anh chàng cười tươi: "Minh đang làm chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, phát sóng lúc 19 giờ chủ nhật hàng tuần trên sóng truyền hình VTV6. Ngày 16/2 là chương trình phát số đầu tiên rồi nên khá bận rộn".

Bình Minh cho biết thêm: "Đây là một sân chơi gợi cho người lớn rất nhiều kỷ niệm, thông qua kiến thức của học sinh tiểu học. Khán giả đang bội thực với nhiều show truyền hình thực tế, các cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tính chất dài hơi, cân não, thi chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 sẽ mang đến cho khán giả một cảm giác nhẹ nhàng hơn hẳn".

Rất hồ hởi khi làm người "dẫn dắt" các em nhỏ, Bình Minh khoe: "Trở thành người dẫn chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 là một trả nghiệm thú vị, không phải ai muốn cũng được đâu nhé. Minh rất vui khi được mời làm MC chương trình này".

Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 sẽ là một chương trình hấp dẫn, các sinh là các em học sinh lớp 5. Trong suốt thời gian chơi, các thí sinh sẽ "cân não" bằng những câu hỏi có kiến thức nằm trong giáo trình bậc tiểu học, ở các lĩnh vực toán, khoa học, địa lý...

Hỏi Bình Minh: "Đảm đương nhiều lĩnh vực quá, từ người mẫu, MC, diễn viên... đầu tắt mặt tối từ sáng sớm cho đến tối mịt, thời gian đâu Minh chăm sóc hai con gái nhỏ?"

Bình Minh cười lớn: "Hai cô công chúa nhỏ An Nhiên, An Như là ưu tiên hàng đầu của Minh. Dù bận rộn thế nào, Minh vẫn dành cho các con khoảng thời gian riêng, rất đặc biệt. May mắn là Minh có người vợ hiền đảm đang nên cũng không bất tiện lắm. Anh Thơ luôn bảo đảm với Minh là chăm sóc các con tốt nhất. Minh hoàn toàn yên tâm".

Ngọc Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới