SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh tặng vợ quà Valentine sớm, nam diễn viên lấy lại phong độ sau thời gian bị chê kém sắc

Thứ ba, 08/02/2022 08:44

Bình Minh và bà xã Anh Thơ khiến ai nấy ngưỡng mộ vì tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Bình Minh - Anh Thơ kết hôn vào năm 2008. Khi mới cưới, Bình Minh từng phải chịu không ít áp lực từ dư luận bởi bà xã bị nhận xét kém sắc và hơn chồng tới 4 tuổi. Nhiều người còn cho rằng Bình Minh kết hôn với Anh Thơ vì muốn có chỗ dựa về kinh tế. Cả hai cứ giữ im lặng, không đôi co mà tập trung chăm lo xây dựng cuộc sống hôn nhân của chính mình. Đến nay, họ đã nắm tay nhau được 13 năm dài vô cùng bình yên và hạnh phúc.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh là Anh Thơ đã chia sẻ loạt ảnh mừng Valentine sớm của vợ chồng cô. Anh Thơ hạnh phúc viết: "Tình yêu say đắm rất tuyệt vời và mạnh mẽ, mãnh liệt nhưng tình yêu tri kỷ là yếu tố then chốt giúp cho cuộc hôn nhân thành công. Người ta thường nói hạnh phúc là một hành trình, chứ không phải là một đích đến. Người xuất hiện từ một sự tình cờ được xếp đặt vào một chữ "duyên". Có những người khiến mình rung động trong một vài khoảnh khắc nào đó, nhưng có rất ít người có thể là bờ vai vững chắc cho một cuộc sống hôn nhân bền vững... Mỗi chúng ta của ngày hôm nay vốn mang theo bên mình những câu chuyện. Chúng ta kể chuyện của quá khứ, hay trở thành chất liệu trong câu chuyện của ngày mai. Chỉ biết rằng khi ta được sẻ chia với nhau câu chuyện của mỗi người, cùng đi qua những thăng trầm và hạnh phúc, đó chắc hẳn là một cái duyên.

Cảm ơn anh bạn thân - một người để đôi lúc Thơ có thể trở thành "trẻ con" vòi vĩnh đủ thứ, là người đón đưa mình đi khắp mọi nơi, mua cho mình hàng chục ly kem, chở mình đi ăn đủ thứ vào những ngày cuối tuần mát mẻ, là người để mình trò chuyện hàng ngày, là chốn bình yên để mình tìm về và dựa dẫm sau những vất vả, bộn bề lo toan của cuộc sống. Và đặc biệt, bạn luôn biết mình thích điều gì. Thế nên, Valentine luôn hiện hữu mỗi ngày giữa cuộc sống của chúng ta, đúng không?".

Bình Minh lấy lại phong độ nhan sắc và ngoại hình sau thời gian dài bị chê bai già nua phát tướng

Vợ của anh là Anh Thơ ngày càng trẻ trung xinh đẹp

Bình Minh còn đích thân đeo chiếc vòng cổ đắt giá làm quà Valentine sớm cho vợ

Trong loạt ảnh, Anh Thơ diện đầm cực sang trọng và quý phái khoe nhan sắc vô cùng cuốn hút và trẻ trung. Nếu ngày xưa từng bị chê bai về ngoại hình già dặn hơn chồng thì ở hiện tại, vợ của nam siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng lại khiến dân tình bật ngửa vì quá ư nhuận sắc. Kề cận bên vợ, Bình Minh diện sơ mi trắng và quần tây đen tối giản nhưng phô trọn vẻ lịch lãm, đĩnh đạc. Anh chứng minh phong độ ngoại hình và dung mạo vẫn thuộc hàng cực phẩm sau thời gian bị chê bai già nua và phát tướng.

Không chỉ dành cho nhau buổi tối lãng mạn, Bình Minh còn tặng cho vợ chiếc vòng cổ đính kim cương cực đắt đỏ. Nam siêu mẫu còn đích thân đeo lên cổ cho vợ thật nhẹ nhàng. Có người chồng vừa điển trai vừa tâm lí như Bình Minh hẳn là giấc mơ của mọi cô gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới