SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh tổ chức sinh nhật ấm cúng cho bà xã

Thứ hai, 29/03/2021 10:42

Diễn viên Bình Minh cùng hai con gái tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã Anh Thơ ở một khách sạn sang trọng.

Nhân dịp bà xã đón tuổi mới, Bình Minh đã quyết định cùng Anh Thơ và hai con kéo vali đi du lịch bụi vòng quanh Sài Gòn, sau đó ăn mừng sinh nhật tại một khách sạn 5 sao.

Nam diễn viên mặc ton-sur-ton trắng tình tứ bên bà xã. Bình Minh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã. Hôm nay gia đình đã có một buổi tối thật ấm áp mừng bạn thêm tuổi mới với thật nhiều niềm vui và an yên".

Doanh nhân Anh Thơ cũng viết trên trang cá nhân: "Chọn một nơi không phải là nhà mà cũng không phải đi xa để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, giống như lúc còn trẻ không bỏ sót một lần cắm trại nào trong dịp này. Ủa mà hình như lâu lâu rồi cũng không thấy các trường cấp 3 và đại học tổ chức cắm trại nữa nhỉ? Nhà mình thì vẫn kéo vali lên đi ở lang ở bụi vòng vòng trong thành phố vầy nè, vui lắm luôn".

Bình Minh tổ chức sinh nhật cho vợ tại khách sạn.

Bà xã Bình Minh hạnh phúc khi đi du lịch bụi quanh Sài Gòn và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ngắn cùng gia đình.

Vợ chồng Bình Minh đã gắn bó hơn 10 năm, từng trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn nắm tay nhau, cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhỏ. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng bà xã Bình Minh vẫn được khen trẻ trung, xinh đẹp. Anh Thơ tiết lộ cô luôn cố gắng sống cân bằng, suy nghĩ tích cực kể cả trong hoàn cảnh khó khăn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới